Chờ...

Pochettino thay đổi chiến thuật dùng người, Chelsea có đủ sức hạ gục Man City?

VOH - Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ thay đổi nhân sự để tạo nên bất ngờ với đối thủ Man City vào vòng 25 Ngoại hạng Anh.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy chông gai trước Man City. Với phong độ đang bay cao của đội chủ nhà, The Blues khó làm nên bất ngờ tại Etihad. 

Cụ thể, thầy trò Pep Guardiola đã thắng 6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Điều này giúp Man City tiến thêm một bước lớn trong công cuộc bảo vệ ngai vàng trước Liverpool và Arsenal. 

Thiago Silva bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Man City - Ảnh: Internet
Thiago Silva bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Man City - Ảnh: Internet

Về phía Chelsea, đội bóng do HLV Pochettino dẫn dắt vừa tìm lại niềm vui chiến thắng sau 2 thất bại liên tiếp. Đây được xem là tín hiệu tốt bởi hành quân đến Etihad giành điểm chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng.

Theo nguồn tin từ Football London, Pochettino nhiều khả năng sẽ có đến 2 sự điều chỉnh về đội hình để chạm trán Man City. 

Noni Madueke không mang đến sự nguy hiểm bên hành lang cánh phải Chelsea - Ảnh: Internet
Noni Madueke không mang đến sự nguy hiểm bên hành lang cánh phải Chelsea - Ảnh: Internet

So với trận thắng Crystal Palace, cựu HLV PSG buộc phải tìm ra cặp trung vệ mới khi Thiago Silva không thể góp mặt vì chấn thương. Levi Colwill và Axel Disasi là sự lựa chọn tốt nhất lúc này khi cả 2 tỏ ra khá ăn ý ở trận thắng Crystal Palace. 

Bên cạnh mất mát đáng tiếc ở vị trí Thiago Silva, Noni Madueke là điểm yếu buộc phải thay đổi. Không chỉ riêng Pochettino, cả CĐV Chelsea cũng đồng tình với quyết định này. 

Cầu thủ 21 tuổi thi đấu thiếu hiệu quả và không mang tới dấu ấn nào đáng kể trước Crystal Palace. Nkunku rõ ràng là cái tên sáng giá cho việc thế chỗ Noni Madueke, sao tuyển Pháp đã ghi 2 bàn chỉ sau 6 trận mùa này.