Chờ...

Rooney ngỏ ý làm trợ lý Man City, Pep phản ứng ra sao?

VOH - HLV Pep Guardiola đáp lại đề xuất của Wayne Rooney. Huyền thoại MU đã bày tỏ mong muốn được gia nhập BHL Man City và làm việc dưới trướng chiến lược gia Tây Ban Nha.

Trong tuần qua, Wayne Rooney đã có phát biểu thu hút chú ý về HLV Pep Guardiola. Huyền thoại MU ca ngợi Pep là thuyền trưởng hay nhất và bày tỏ mong muốn làm việc cùng nhà cầm quân Tây Ban Nha.

Rooney khẳng định sẽ đi bộ đến Etihad nếu được Pep mời làm trợ lý trong BHL Man City. Ở buổi họp báo trước thềm vòng 26 Ngoại hạng Anh, chiến lược gia 53 tuổi đã được các phóng viên hỏi về đề xuất thú vị của "Gã Shrek"

Rooney ngỏ ý làm trợ lý Man City, Pep phản ứng ra sao? 1
Rooney ngỏ ý về dưới trướng Pep. Ảnh: Internet.

Pep vui vẻ cười hồi đáp: "Cậu ấy có thể đến đây bất kỳ lúc nào. Chúng tôi rất chào đón Rooney! Cậu ấy là một Quỷ đỏ mà vẫn dành lời khen ngợi cho Man City nên tất nhiên thật tuyệt".

"Rooney là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử tại Anh. Cậu ấy đã ở MU và không chỉ giành một danh hiệu Ngoại hạng Anh. Rooney vô địch nhiều lần và biết rõ giải đấu khó khăn ra sao".

Rooney ngỏ ý làm trợ lý Man City, Pep phản ứng ra sao? 2
Rooney lần lượt dẫn dắt 3 CLB Derby County, DC United và Birmingham City. Ảnh: Internet.

Rooney đã dấn thân nghiệp huấn luyện sau khi treo giày nhưng chưa đạt được thành công như ý. HLV 38 tuổi đã bị Birmingham sa thải hồi tháng trước. Theo Rooney, các trợ lý có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm dẫn dắt đội bóng từ Pep, tương tự Mikel Arteta ngày trước.