Chờ...

Rowe viết tâm thư "đẫm nước mắt" chia tay Arsenal, đồng đội buồn rười rượi

VOH - Bukayo Saka, Declan Rice và nhiều ngôi sao Arsenal nhắn gửi xúc động dưới thông điệp chia tay của Emile Smith Rowe.

Hành trình 14 năm gắn bó với Arsenal của Emile Smith Rowe đã đi đến hồi kết ở mùa hè năm nay. Sản phẩm học viện "Pháo thủ" quyết định chia tay Emirates, đầu quân cho CLB cùng thành phố Fulham.

Rowe đăng tải tâm thư qua MXH: "Gửi đến đại gia đình Arsenal. Tôi không biết bắt đầu từ đâu, bởi lẽ viết cho các bạn là điều khó khăn nhất. Tôi chỉ là cậu bé 10 tuổi khi gia nhập CLB và không hề nghĩ có ngày sẽ ra sân hơn 100 trận, cũng như khoác áo số 10 biểu tượng của Arsenal".

arsenal-rowe
Rowe từ biệt Arsenal. Ảnh: Internet

"Thật khó lựa chọn ra kí ức tuyệt vời nhất. Tôi muốn cảm ơn tất cả đồng đội, nhân viên CLB đã giúp đỡ mình qua năm tháng. Đặc biệt là các bạn, những fan hâm mộ đã biến Arsenal trở thành ngôi nhà của tôi từ rất lâu".

Rowe là cầu thủ rất được yêu mến trong phòng thay đồ "Pháo thủ". Một loạt đồng đội đã bình luận tạm biệt tiền vệ người Anh, xúc động nhất phải kể đến Bukayo Saka. Số 7 sử dụng biểu tượng trái tim tan vỡ để bày tỏ cảm xúc, khi phải chứng kiến người bạn lâu năm từ cấp độ trẻ ra đi.

rowe-arsenal
Rowe nhận được nhiều lời nhắn xúc động từ các đồng đội. Ảnh: Internet

"Sẽ nhớ cậu, người anh em", Declan Rice buồn rười rượi nhắn gửi. Thủ môn Aaron Ramsdale cũng quyến luyến Rowe: "Số 10 của tôi".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.