Chờ...

Sagna: "De Bruyne đã luống tuổi, sang Saudi Arabia sẽ tốt cho Man City"

VOH - Bacary Sagna cho rằng Man City không phải luyến tiếc trong trường hợp chia tay cả Kevin De Bruyne lẫn Ederson.

Kevin De Bruyne là công thần quan trọng bậc nhất trong triều đại HLV Pep Guardiola tại Man City. Dù vậy, tiền vệ người Bỉ chưa chắc ở lại "Cityzens" mùa tới. 

De Bruyne thừa nhận sẽ cân nhắc tương lai trước các đề nghị hậu hĩnh từ Saudi Arabia. Bình luận được Mirror dẫn lại, cựu hậu vệ Man City, Bacary Sagna trấn an CLB cũ không phải lo lắng trước viễn cảnh De Bruyne hay cả thủ môn Ederson ra đi.

ederson-de-bruyne-man-city
De Bruyne và Ederson được các CLB Saudi Pro League mời gọi. Ảnh: Internet

"Man City cần trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ", Sagna nêu quan điểm. "De Bruyne và Ederson dần lớn tuổi và đã chinh phục mọi danh hiệu. Họ thi đấu cho Man City trong thời gian dài và có thể đang muốn thay đổi".

"Nếu là Man City, tôi sẽ trọng dụng nhiều tài năng hơn để họ thể hiện khả năng của mình, đơn cử như Oscar Bobb. Cá nhân tôi nghĩ rằng De Bruyne và Ederson sang Saudi Arabia sẽ mang đến cơ hội tốt cho Man City sử dụng những gương mặt trẻ".

ederson-de-bruyne
Sagna khuyên Man City trẻ hóa lực lượng. Ảnh: Internet

Góc nhìn của Sagna bắt nguồn từ cơ sở "Cityzens" đã thành công rực rỡ khi tin tưởng sản phẩm tự đào tạo Phil Foden. Trao thời gian thi đấu cho những sao mai triển vọng sẽ giúp nửa xanh thành Manchester tránh "chảy máu tài năng" như các trường hợp Cole Palmer, Jeremie Frimpong hay Jadon Sancho.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.