Chờ...

Sao Ajax khiến thủ môn đối phương bất tỉnh, đồng nghiệp sợ hãi bật khóc

VOH - Tình huống va chạm kinh hoàng với cầu thủ Ajax Amsterdam khiến thủ thành Etienne Vaessen bất tỉnh nhân sự.

Pha bóng diễn ra ở phút 83, nơi Brian Brobbey xâm nhập vòng cấm RKC Waalwijk để đối mặt với Etienne Vaessen. Tuy nhiên, chân sút bên phía Ajax Amsterdam tham bóng và vung chân vào mặt đồng nghiệp.

Cú va chạm ở thế bị động khiến Etienne Vaessen bất tỉnh nhân sự. Ngay lập tức, đội ngũ y tế lao vào để giải quyết tình hình. Bầu không khí tại sân Mandemakers trở nên căng thẳng khi Etienne Vaessen gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Sao Ajax khiến thủ môn đối phương bất tỉnh, đồng nghiệp sợ hãi bật khóc 1
Nhân viên y tế sơ cứu cho Vaessen. Ảnh: Internet

Một số cầu thủ bên phía RKC Waalwijk thậm chí đã bật khóc trong sợ hãi. Rất may cho RKC Waalwijk lẫn cá nhân Etienne Vaessen, anh được xác nhận đã tỉnh táo trở lại trên đường đến bệnh viện.

Ban tổ chức cũng ra thông báo hoãn trận đấu giữa RKC Waalwijk và Ajax Amsterdam. Tại thời điểm tạm dừng, Ajax Amsterdam đang dẫn trước 3-2. Đây là lần thứ hai De Godenzonen phải đá lại ở mùa giải 2023/24.

Cách đó 4 ngày, Ajax Amsterdam để thua Feyenoord 0-3 khiến người hâm mộ phẫn nộ. Bạo loạn xuất hiện trên sân Johan Cruyff Arena để phản đối màn trình diễn thảm họa của đoàn quân HLV Maurice Steijn.

Trong trận đá lại, Ajax Amsterdam để thủng lưới thêm 1 bàn và chịu thất bại chung cuộc 0-4. Sau 5 trận đã đấu, Ajax Amsterdam mới chỉ kiếm được 5 điểm, tạm xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Hà Lan. 

VIDEO pha va chạm giữa Brian Brobbey và Etienne Vaessen: