Chờ...

Sao Ngoại hạng Anh ảo tưởng sức mạnh, bị chủ nợ truy lùng vì quỵt hơn nửa tỷ

VOH - Tự tin về độ nổi tiếng của bản thân, cầu thủ sáng giá tại Ngoại hạng Anh đang đối mặt với nguy cơ hầu tòa.

Theo The Sun, một ngôi sao Ngoại hạng Anh bị truy lùng vì quỵt khoản tiền làm răng sứ trị giá 25 nghìn bảng Anh (tương đương 742 triệu VNĐ). Các báo cáo nói thêm, cầu thủ chưa được xác nhận danh tính này là một tay chơi thứ thiệt ở xứ Sương mù.

Phóng viên The Sun tiết lộ, cầu thủ trên tin rằng độ nổi tiếng sẽ giúp mình được phục vụ miễn phí. Do đó, anh thản nhiên ra về bất chấp yêu cầu trả phí từ cơ sở làm răng.

Sao Ngoại hạng Anh ảo tưởng sức mạnh, bị chủ nợ truy lùng vì quỵt hơn nửa tỷ 1
Một ngôi sao Ngoại hạng Anh lại vướng vào rắc rối đời tư. Ảnh: Internet

Không còn cách nào khác, chủ cơ sở liên hệ các tay đòi nợ thuê để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra. Nếu không sớm thanh toán, cầu thủ nọ phải hầu tòa trong tương lai gần. 

“Cậu ấy là người nổi tiếng đang chơi tại Ngoại hạng Anh. Mọi thứ cần phải thông qua thủ tục của tòa án và chúng tôi sẽ buộc cậu ấy phải trả tiền”, nhân viên Chris Spencer của Cơ quan thu hồi nợ Frontline Collections cho biết.

Trong những năm qua, Ngoại hạng Anh không thiếu những vụ lùm xùm bên lề sân cỏ. Cựu tiền vệ Gylfi Sigurdsson của Everton dính cáo buộc ấu dâm, trong khi Ivan Toney của Brentford bị cấm 8 tháng vì tham gia cá độ.

Mới đây, đến lượt Harry Toffolo thuộc biên chế Nottingham Forest “nhúng chàm”. Theo đó, anh bị phát hiện có tới 375 lần cá độ trong 3 năm qua.