Chờ...

Sao Chelsea bơ vơ không bến đỗ vì yêu cầu lương cao

VOH - Tiền vệ trẻ 20 tuổi của The Blues đang đối diện với việc bị loại khỏi đội hình chính thức vì hàng công hiện đã quá chật chội, cộng thêm việc đang hưởng mức lương quá cao.

Theo tờ The Sun, ngôi sao trẻ Carney Chukwuemeka của Chelsea đang đối diện với viễn cảnh trớ trêu khi không thể rời CLB để tìm bến đỗ mới cũng như không thể ở lại khi hàng công đã quá đông đúc.

Chelsea
Carney Chukwuemeka đang đối diện với viễn cảnh làm bạn với băng ghế dự bị ở Chelsea bởi hàng công chật chội - Ảnh: Internet

Tiền vệ 20 tuổi này gia nhập The Blues từ Aston Villa vào năm 2022 với giá khoảng 20 triệu bảng. Tuy nhiên, anh gặp nhiều khó khăn trong việc tạo dấu ấn tại Stamford Bridge do những vấn đề về chấn thương.

Chukwuemeka mới chỉ ra sân 27 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 3 bàn thắng. Và thời điểm hiện tại, Chelsea đang tìm cách bán đi Chukwuemeka vào mùa hè này nhưng mức lương cao 115.000 bảng/tuần của anh đang là trở ngại lớn.  

Barcelona
Chukwuemeka được cả Barcelona và Crystal Palace quan tâm - Ảnh: Internet

Tờ The Sun cũng có biết, Barcelona được cho là đang tìm kiếm sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa và tiền vệ 20 tuổi của Chelsea đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Camp Nou. Bên cạnh đó, Crystal Palace cũng mong muốn có sự phục vụ của tiền vệ trẻ tuổi này.

Tuy nhiên, 2 CLB kể trên có thể sẽ ngần ngại chiêu mộ một cầu thủ có tiền sử chấn thương như Chukwuemeka và đang hưởng mức lương cao như vậy. Vì thế, mọi chuyện xoay quanh thương vụ này vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.