Chờ...

Sao Chelsea gửi lời đanh thép đến antifan

VOH - Ngôi sao của Chelsea, Mykhaylo Mudryk tự tin sẽ có phong độ cao tại Ngoại hạng Anh 2024/2025.

Mudryk đang nhận áp lực lớn tại Chelsea sau quãng thời gian dài thi đấu không thành công. Số 10 của The Blues chỉ mới ghi được tổng cộng 7 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 51 trận. 

sao-chelsea-gui-loi-danh-thep-den-antifan 1
Mudryk đang khao khát chứng tỏ năng lực tại Chelsea - Ảnh: Internet

Rõ ràng chừng đó là chưa đủ với những sự kỳ vọng mà CĐV dành cho sao tuyển Ukraine. Mudryk thừa hưởng mọi yếu tố để trở thành ngôi sao hàng đầu, từ tốc độ, kỹ thuật cho đến khả năng tạo đột biến đều từng được cầu thủ này thể hiện trong màu áo Shakhtar Donetsk. 

NHM Chelsea kỳ vọng mùa giải năm nay, dưới sự dẫn dắt của HLV Enzo Maresca sẽ giúp Mudryk tìm lại đúng bản ngã của mình. Cá nhân ngôi sao 23 tuổi cũng bày tỏ sự tự tin và giải thích lý do bản thân thích nghi chậm tại Ngoại hạng Anh. 

Phát biểu trên trang chủ Chelsea, anh cho biết: "Mọi người vẫn chưa chứng kiến hết những gì tốt nhất từ tôi. Tôi vẫn còn nhiều thứ để trình diễn, tôi luôn làm việc chăm chỉ cả trong và ngoài sân cỏ nhưng đôi khi những gì bạn muốn nhất lại chưa đến đúng thời điểm". 

"Tôi đang rất tự tin và khao khát chứng tỏ năng lực của mình với toàn thể NHM Chelsea". Mudryk nhấn mạnh. 

Sự xuất hiện của Pedro Neto rõ ràng ảnh hưởng lớn đến khao khát ra sân của Mudryk. Song khả năng cao Enzo Maresca sẽ sử dụng tân binh người Bồ Đào Nha chơi bên hành lang cánh phải thay thế cho Noni Madueke và nhường suất bên cánh trái cho Mudryk. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.