Chờ...

Ferdinand khen ngợi Arsenal, dự đoán Man City sẽ sớm trả giá

VOH - Rio Ferdinand tin tưởng Arsenal sẽ vượt qua Man City vì 2 cái tên Julian Alvarez và Riccardo Calafiori.

Rio Ferdinand vừa có những dự đoán thú vị về mùa giải Ngoại hạng Anh 2024-2025 sửa soạn khai màn. Trung vệ huyền thoại đặt niềm tin Arsenal sẽ soán ngôi Man City trong chiến dịch sắp tới.

"Một trong những lý do mà tôi xếp Arsenal trên Man City là vì Julian Alvarez đã ra đi", Ferdinand phân tích qua TNT Sports. "Cậu ấy đóng góp nhiều ở khía cạnh bàn thắng, bao gồm nhiều pha lập công quan trọng từ băng ghế dự bị".

alvarez-man-city
Alvarez chia tay Etihad, đầu quân cho Atletico Madrid. Ảnh: Internet

Ngoài đánh giá "Cityzens" khó lòng tìm kiếm tân binh khoả lấp khoảng trống mà Alvarez để lại trong thời gian còn lại của kì chuyển nhượng, Ferdinand cũng ca ngợi "Pháo thủ" vì bản hợp đồng Riccardo Calafiori. 

Cựu ngôi sao MU cho rằng chữ ký người Ý sẽ là chìa khoá cho ông lớn bắc London vượt qua nửa xanh thành Manchester: "Tôi nghĩ Calafiori là cầu thủ siêu đẳng. Cậu ấy có thể mang đến sự cân bằng và ổn định cho cánh trái, điểm yếu trong đội hình Arsenal".

calafiori-arsenal
Ferdinand đánh giá "Pháo thủ" sẽ khắc phục khuyết điểm bằng Calafiori. Ảnh: Internet

Arsenal sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng cuộc tiếp đón Wolves tại thánh địa Emirates. Đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt có cơ hội gây áp lực lên "Cityzens", trong bối cảnh thầy trò Pep Guardiola phải hành quân đụng độ Chelsea một ngày sau đó.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.