Chờ...

“Sát thủ” Man City trở thành hàng hot trên TTCN Hè 2024

VOH - Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo Julian Alvarez đã yêu cầu rời Man City để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Theo nguồn tin từ nhà báo Gastón Edul, tiền đạo Julian Alvarez không thực sự hạnh phúc tại Man City lúc này. Nhà vô địch World Cup mong muốn được ra sân nhiều hơn thay vì phải làm bạn trên băng ghế dự bị. 

Các báo cáo từ Gastón Edul tiết lộ thêm, 1 CLB lớn tại Ngoại hạng Anh đã gửi lời đề nghị đến Man City. Song The Citizens vẫn đang ra sức giữ lại ngôi sao người Argentina ở mùa giải tới. 

sat-thu-man-city-tro-thanh-hang-hot-tren-ttcn-he-2024 1
Alvarez không hạnh phúc tại Man City - Ảnh: Internet

Arsenal, Chelsea và MU được cho là 1 trong 3 CLB đã hỏi mua cầu thủ thuộc biên chế Man City. Cả 3 đội đều đang cần 1 tiền đạo chất lượng trong đội hình lúc này. 

Julian Alvarez được đánh giá phù hợp để gánh vác hàng công của 3 CLB kể trên. Tiền đạo tuổi đã trải qua mùa giải thành công nhất sự nghiệp tại Man City về mặt thành tích cá nhân. 

sat-thu-man-city-tro-thanh-hang-hot-tren-ttcn-he-2024 12
Alvarez trở thành hàng hot trên TTCN - Ảnh: Internet

Cụ thể, Julian Alvarez ghi tổng cộng 18 bàn thắng và 12 kiến tạo sau 45 trận trên mọi đấu trường. Góp công không nhỏ giúp Man City vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp. 

Bất chấp thống kê ấn tượng, ngôi sao người Argentina vẫn đóng vai kép phụ tại Man City. Kể từ thời điểm Kevin de Bruyne trở lại sau chấn thương, tiền đạo mang áo số 19 cũng không được Pep Guardiola thường xuyên sử dụng như trước. 

Điều này rõ ràng khiến Julian Alvarez có lý do để cảm thấy không hài lòng và rục rịch muốn rời Man City. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.