Chờ...

Sau Calafiori và Merino, đến lượt Gyokeres bị Arteta "hớp hồn"

VOH - Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền đạo trẻ tài năng của Sporting Lisbon rất mong muốn khoác áo Pháo thủ ngay trong hè này.

Theo nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal có thể sẽ gửi lời đề nghị 60 triệu bảng cho tiền đạo Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon. Tuy nhiên, mức giá này có thể khiến Pháo thủ phải cân nhắc kỹ lưỡng, bởi họ vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo mới. Đáng chú ý khi nhà báo Fabrizio Romano cũng cho biết thêm, tiền đạo 26 tuổi rất mong muốn gia nhập đội chủ sân Emirates.

Arsenal
Viktor Gyokeres mong muốn khoác áo Arsenal - Ảnh: Internet

Theo báo cáo từ Team Talk, Liverpool hiện không quan tâm đến việc chiêu mộ Gyokeres. Mặc dù HLV Arne Slot đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Thụy Điển, nhưng The Kop không tích cực theo đuổi trừ khi có cơ hội thuận lợi.

Arsenal được cho là sẽ gửi lời đề nghị đầu tiên cho Gyokeres trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Con số mà Pháo thủ đưa ra dự kiến rơi vào khoảng từ 55 đến 60 triệu bảng. Đây là mức giá thấp hơn đáng kể so với điều khoản giải phóng hợp đồng gần 85 triệu bảng của Gyokeres, khiến Sporting có thể từ chối lời đề nghị này.

Arsenal
Arsenal đang rất gần cơ hội để có được chữ ký của Viktor Gyokeres - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, việc các câu lạc bộ đưa ra mức giá thấp hơn ban đầu là điều thường thấy trên thị trường chuyển nhượng để tạo lợi thế trong đàm phán. Do đó, người hâm mộ Arsenal có thể yên tâm rằng ngân sách dành cho vị trí tiền đạo mùa hè này sẽ vượt quá 60 triệu bảng.

Hiện tại, Arsenal đang có Kai Havertz thi đấu khá tốt ở vị trí trung phong, trong khi Gabriel Jesus cũng gây ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải. Điều này cho thấy Pháo thủ không quá khát khao một tiền đạo mới. Tuy nhiên, việc có được Gyokeres chắc chắn sẽ nâng tầm đội bóng, vì vậy đây có thể là cơ hội vàng cho Mikel Arteta và Edu.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.