Chờ...

Tân binh Geovane rực sáng với cú hat-trick, Hà Tĩnh bay cao bằng hai chiến thắng liên tiếp

VOH - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục trình diễn lối chơi đầy ấn tượng để có được chiến thắng đầy thuyết phục trên sân tân binh Đà Nẵng tại vòng 2 V-League 2024/2025.

Diễn biến trận Đà Nẵng vs Hà Tĩnh

Chiến thắng bất ngờ trước nhà vô địch Nam Định ở trận ra quân giúp Hà Tĩnh tràng đầy tự tin giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân CLB Đà Nẵng. Đội khách sớm có niềm vui khi tân binh Geovane (trước đó thi đấu cho Viettel) có tình huống bứt tốc và đánh bại thủ môn Văn Biểu sau 2 cú sút ở phút 14.

Đà Nẵng thi đấu không tốt nhưng may mắn đến với họ vào phút 25. De Oliveira tận dụng sai lầm hàng thủ đối phương để gỡ hòa cho đội chủ nhà. Thế dẫn bàn sau đó lại được CLB Hà Tính tái lập ở phút 37, người lập công vẫn là Geovane. 2-1 nghiêng về Hà Tĩnh cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Geovane là chủ nhân cú hat-trick đầu tiên của V-League 2024/25 - Ảnh: internet
Geovane là chủ nhân cú hat-trick đầu tiên của V-League 2024/25 - Ảnh: internet

Bước sang hiệp hai, Đà Nẵng cố gắng vùng lên. Nhưng khi chưa có bàn thứ 2, chủ nhà lại thêm lần ôm hận. Phút 65, chân sút người Brazil hoàn tất cú hat-trick rực rỡ bằng quả 11m lạnh lùng, sau tình huống trung vệ Marlon chơi bóng bằng tay trong khu vực cấm địa. Đây cũng là cú hat-trick đầu tiên của V-League 2024/25.

Thời gian cuối hiệp hai, Đà Nẵng có thời cơ cực kỳ tốt để ghi bàn rút ngắn cách biệt khi được hưởng phạt đền. Nhưng Souza Almeida lại dứt điểm thẳng lên trời từ chấm 11m, khép lại trận đấu với tỷ số thua 1-3 chung cuộc.

CLB Hà Tĩnh toàn thắng sau 2 vòng đầu, xếp thứ 2 BXH V-League 2024/25 - Ảnh: internet
CLB Hà Tĩnh toàn thắng sau 2 vòng đầu, xếp thứ 2 BXH V-League 2024/25 - Ảnh: internet

Chiến thắng thứ 2 liên tiếp giúp CLB Hà Tĩnh bay cao, xếp thứ nhì V-League 2024/25 với 2 trận toàn thắng (chỉ tạm thua đội đầu bảng HAGL hiệu số bàn thắng bại). Chỉ có 1 điểm sau 2 trận, đội bóng sông Hàn đang tạm rơi xuống vị trí thứ 11, nằm trong nhóm nguy hiểm có SLNA, Bình Định và Quảng Nam.

Với riêng Geovane, cú hat-trick tại Hòa Xuân đánh dấu sự trở lại của một trong những chân sút hàng đầu V-League trong vòng 5 năm qua, giúp anh quên đi những chấn thương đã đeo bám từ CLB Thể Công Viettel đến CLB Công An Hà Nội.

  • Tỷ số chung cuộc: Đà Nẵng 1-3 Hà Tĩnh (Hiệp 1: 1-2)

Cầu thủ ghi bàn

  • Đà Nẵng: Werick Caetano (25’).
  • Hà Tĩnh: Geovane Magno (14’, 37’, Pen 65’).

Highlight trận đấu

  • Xem highlight trận đấu giữa Đà Nẵng vs Hà Tĩnh tại ĐÂY! 

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của Đà Nẵng vs Hà Tĩnh - Ảnh: internet
Đội hình xuất phát của Đà Nẵng vs Hà Tĩnh - Ảnh: internet
Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.