Thêm 1 ứng cử viên từ chối MU, Erik ten Hag rộng cửa ở lại CLB

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Mauricio Pochettino không nằm trong danh sách HLV được MU nhắm đến thay thế Erik ten Hag.

Nguồn tin từ nhà báo Jason Burt xác nhận, Ban lãnh đạo MU không có ý định tiếp cận HLV Pochettino để thay thế Erik ten Hag. "Quỷ đỏ" theo đó muốn tìm một chiến lược gia đã đạt những thành công nhất định trong quá khứ thay vì cựu thuyền trưởng Chelsea. 

Trong trường hợp không thể tìm được cái tên lý tưởng, Erik ten Hag sẽ chắc chắn 100% dẫn dắt MU mùa tới. Công bằng mà nói, chiến lược gia người Hà Lan đang nhận được nhiều sự ủng hộ sau chức vô địch FA Cup và Carabao Cup trước đó. 

them-1-ung-cu-vien-tu-choi-mu-erik-ten-hag-rong-cua-o-lai-clb 1
Pochettino không được MU để ý - Ảnh: Internet

Trong 2 năm, cựu HLV Ajax đã giúp MU gặt hái về thêm 2 danh hiệu trong phòng truyền thống. Điều này cho thấy Erik ten Hag đủ sức đưa đội chủ sân Old Trafford đi đến vinh quang nếu Ban lãnh đạo tin tưởng. 

Song những chiến tích xấu hổ tại Ngoại hạng Anh mùa này không được phép lặp lại ở năm thứ 3 của Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan cần giúp MU trở lại cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh ngay lập tức để tránh tương lai bấp bênh tại Old Trafford. 

diem-tin-bong-da-96-ronaldo-co-the-pha-hang-loat-ky-luc-tai-euro-2024-ten-hag-that-vong-vi-mu 12
Ten Hag rộng cửa ở lại MU - Ảnh: Internet

Ngoài Mauricio Pochettino, Thomas Tuchel cũng là cái tên mới nhất từ chối làm việc tại MU. Cựu HLV Chelsea đã đưa ra quyết định sau cuộc nói chuyện với Sir Jim Ratcliffe.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.