VIDEO: Saliba thực hiện pha tắc bóng đẳng cấp thế giới khiến CĐV Arsenal phát cuồng

VOH - Sao Arsenal, William Saliba theo đó đã có trận đấu xuất sắc trước tuyển Canada trong trận giao hữu cùng Pháp.

Tình huống diễn ra ở phút 66 trong trận giao hữu giữa tuyển Pháp và Canada. Lúc này đây, đội khách có cơ hội mở tỷ số khá rõ rệt khi Jonathan Osorio chiếm lĩnh được khoảng trống trước khung thành đội chủ nhà. 

Cầu thủ bên phía Canada thực hiện pha căng ngang loại bỏ hậu vệ cánh phải tuyển Pháp. Tưởng chừng như bàn thắng đã tới rất gần, song William Saliba đã thực hiện pha tắc bóng kinh điển trước mũi giày đối phương. 

Chứng kiến pha bóng kể trên, CĐV và đặc biệt là người hâm mộ Arsenal đều cảm thấy phát cuồng với trung trung vệ tuyển Pháp.

"Cậu ấy đích thực là trung vệ thuộc đẳng cấp thế giới lúc này. Didier Deschamps hẳn phải suy nghĩ lại về lựa chọn vị trí bội đôi trung vệ". CĐV Arsenal phấn khích bình luận trên Twitter.

video-saliba-thuc-hien-pha-tac-bong-dang-cap-the-gioi-khien-cdv-arsenal-phat-cuong 1
Saliba có ngày thi đấu xuất sắc - Ảnh: Internet

Thống kê từ AFC Stuff chỉ ra Saliba đã không để bất kỳ tuyển thủ Canada nào vượt qua xuyên suốt 90 phút. Ngôi sao 23 tuổi giải nguy đến 6 lần, có 8 tình huống tranh chấp và đạt tỷ lệ không chiến thành công tuyệt đối 100%.

Phòng ngự chắc chắn, Saliba còn giữ vai trò quan trọng trong lối chơi triển khai bóng từ tuyến dưới của đội tuyển Pháp bằng 76 đường chuyền với độ chính xác lên đến 95%.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.