Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Neymar sắp trở lại Santos | Mourinho "bỗng dưng" muốn dẫn dắt Messi

VOH - Những thông tin bóng đá mới nhất tối ngày 11/2 liên quan đến chuyển nhượng MU, Arsenal, sếp lớn Bayern Munich chia sẻ về HLV Tuchel và Neymar đang đàm phán với Santos.

Arsenal bám sát Nico Williams

Nguồn tin từ Fabrizio Romano cho biết Arsenal đã cử tuyển trạch viên theo dõi tiền vệ Nico Williams của Athletic Bilbao nhiều lần. Chelsea cũng từng làm điều này trong mùa Hè năm ngoái. 

HLV Mikel Arteta không giấu diếm ý đồ muốn gia tăng sức mạnh cho hàng công của Pháo thủ và Nico Williams là một trong số những cầu thủ tiềm năng.

Neymar sắp trở lại Santos

Bước qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, siêu sao Neymar đang đi tìm cho mình bến đỗ tiếp theo. Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn của ESPN Brazil, Chủ tịch CLB Santos ông Marcelo Teixeira xác nhận họ đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ Neymar. 

Neymar mặc áo có logo Santos cách đây không lâu. Ảnh: Internet
Neymar mặc áo có logo Santos cách đây không lâu. Ảnh: Internet

Santos chính là nơi Neymar đã trưởng thành và tạo ra tiếng vang trước khi gia nhập Barcelona và năm 2013.

MU lên kế hoạch chiêu mộ sao Monaco

Dưới thời chủ mới, MU dự kiến sẽ thay đổi nhiều về mặt nhân sự và hàng thủ là nơi họ muốn cải tổ mạnh mẽ nhất. Theo Fichajes, "Quỷ đỏ" đang nỗ lực mua hậu vệ Wilfried Singo, người đang khoác áo Monaco. Đây là mẫu cầu thủ phòng ngự đa năng, anh có thể chơi hậu vệ phải và trung vệ.

Mourinho muốn "làm thầy" của Messi

Jose Mourinho đang thất nghiệp sau khi chia tay AS Roma. Vẫn chưa rõ ông sẽ chọn CLB nào là điểm đến tiếp theo, tuy nhiên "Người đặc biệt" mới đây đã có phát biểu khiến người hâm mộ đặt nghi vấn. 

Mourinho bất ngờ nhắc đến Messi. Ảnh: Internet
Mourinho bất ngờ nhắc đến Messi. Ảnh: Internet

Khi được hỏi cầu thủ nào mà ông muốn dẫn dắt, Jose Mourinho đáp: "Có thể là Messi. Cậu ấy là một tài năng thiên bẩm. Có thể nói rằng tôi rất vinh dự khi được làm việc cùng cậu ấy".

Lãnh đạo Bayern Munich nói về tương lai Thomas Tuchel

Bayern Munich để thua Leverkusen 3 bàn không gỡ và áp lực đang đè nặng lên đôi vai của HLV Thomas Tuchel. "Hùm xám" thua chính đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch và giờ đây bị bỏ xa đến 5 điểm. 

Giám đốc điều hành của Bayern, ông Jan-Christian Dreesen lên tiếng trấn an dư luận và khẳng định CLB không có kế hoạch sa thải chiến lược gia người Đức. "Chúng tôi sẽ không thay đổi. Đây là một thất bại xứng đáng nhưng chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Chúng tôi sẽ tiến về phía trước", Dreesen chia sẻ với Sky Germany.