Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: 4 tuyển thủ Việt Nam rời đội trong đêm | Man City bị kiện ra tòa

VOH - HLV Philippe Troussier gặp riêng 4 học trò bị loại và vụ lùm xùm vi phạm bản quyền của Man City là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 12/1.

4 tuyển thủ Việt Nam rời đội trong đêm

HLV Philippe Troussier đã chốt danh sách 26 cầu thủ dự VCK Asian Cup 2023. Triệu Việt Hưng, Lê Văn Đô, Phạm Văn Luân và Bùi Vĩ Hào là 4 cái tên bị loại cuối cùng.

Sport5 cập nhật cả 4 thành viên này đều rời khách sạn ngay trong đêm 11/1 để di chuyển ra sân bay, về Việt Nam sớm. HLV Troussier đã gặp riêng từng học trò để thông báo và dặn dò, trước khi họ rời đội tuyển.

Tin bóng đá mới nhất: 4 tuyển thủ Việt Nam rời đội trong đêm | Man City bị kiện ra tòa 1
Danh sách đội tuyển Việt Nam dự VCK Asian Cup 2023. Ảnh: VFF.

INEOS xin lời khuyên của Sir Alex và David Gill

I Sport cho hay "cánh tay phải" của Sir Jim Ratcliffe - Sir David Brailsford đang tiếp nhận tư vấn từ Sir Alex Ferguson và David Gill. Giám đốc mảng thể thao của INEOS rất coi trọng ý kiến của HLV huyền thoại, cũng như cựu Giám đốc điều hành MU.

Nguồn tin Tier 1 hé mở chính sách mùa đông của Arsenal

Nhà báo uy tín David Ornstein cho biết Pháo thủ có thể tham gia TTCN vào cuối tháng này. Điều kiện tài chính của Arsenal trong phiên chợ đông có những hạn chế nhất định và trước tiên, Pháo thủ sẽ ưu tiên cải thiện phong độ của những cầu thủ sẵn có.

Man City bị kiện ra tòa

Công ty thời trang Superdry đã kiện nửa xanh thành Manchester vì vi phạm bản quyền nhãn hiệu. Áo tập của Man City dễ gây nhầm lẫn khi in chữ "Super Dry", 1 sản phẩm của hãng bia Nhật Bản Asahi đang tài trợ cho Cityzens.

Tin bóng đá mới nhất: 4 tuyển thủ Việt Nam rời đội trong đêm | Man City bị kiện ra tòa 2
Man City vướng vào lùm xùm kiện tụng. Ảnh: Internet.

Mbappe, Beckham và Ro béo gặp mặt

Không hẹn mà gặp, cả 3 cái tên đình đám của làng túc cầu cùng có mặt ở Accor Arena, để theo dõi Brooklyn Nets chạm trán Cleveland Cavaliers trong khuôn khổ sự kiện bóng rổ NBA Paris. Mbappe đã có những khoảnh khắc nói chuyện thân mật cùng 2 danh thủ tiền bối.