Chờ...

Xem trực tiếp các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup ở đâu?

VOH - Hãy cùng VOH tìm hiểu xem trực tiếp Asian Cup ở đâu? Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam diễn ra khi nào?

Xem trực tiếp Asian Cup ở đâu?

Asian Cup 2023 sẽ chính thức khai mạc hôm nay. Giải đấu dành cho các đội tuyển châu Á diễn ra tại Qatar trong gần 1 tháng và hạ màn bằng trận chung kết vào ngày 10/2.

Xem trực tiếp các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup ở đâu? 1
Asian Cup sẽ diễn ra sôi động trong vòng 1 tháng tới đây. Ảnh: Internet.

Tin vui dành cho CĐV nước nhà khi Đài truyền hình Việt Nam VTV đã sở hữu bản quyền VCK Asian Cup 2023. VTV sẽ phát sóng toàn bộ các trận đấu trên các kênh VTV5, VTV Cần Thơ và VTV5 Tây Nam Bộ. 

Người hâm mộ có thể theo dõi và cổ vũ hành trình của Những chiến binh sao vàng tại ĐÂY. Một lựa chọn khác là trên sóng FPT Play, tại ĐÂY.

Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam diễn ra khi nào?

Tại giải đấu năm nay, đội tuyển Việt Nam nằm chung bảng D cùng các đối thủ Nhật Bản, Indonesia và Iraq. Đoàn quân do HLV Philippe Troussier dẫn dắt sẽ khởi động chiến dịch bằng cuộc đụng độ Nhật Bản vào ngày 14/1. Samurai Xanh chính là đối thủ nặng ký nhất mà Việt Nam phải đương đầu trong bảng đấu.

Xem trực tiếp các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup ở đâu? 2
Lịch thi đấu Asian Cup của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Sau màn so tài Nhật Bản, thầy trò Troussier có 5 ngày nghỉ ngơi, trước khi đọ sức đội tuyển cùng khu vực Đông Nam Á, Indonesia vào ngày 19/1. Chiến dịch vòng bảng sẽ khép lại với Những chiến binh sao vàng vào ngày 24/1, bằng lượt trận cuối chạm trán Iraq vào ngày 24/1.

Các trận cầu của ĐTQG diễn ra ở 2 khung giờ 18h30 và 21h30. Đây là thời điểm khá lý tưởng cho các fan Việt Nam theo dõi trực tiếp.