Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Cựu sao Liverpool chê Cole Palmer | Man City ra sức giữ chân Oscar Bobb

VOH - Cựu sao Liverpool, Glen Johnson cho rằng Cole Palmer chưa đủ phẩm chất để khiến hậu vệ khiếp sợ. Man City ra sức giữ chân Oscar Bobb.

Cựu sao Liverpool chê Cole Palmer

Cole Palmer bị chê không đủ khỏe để đá cánh - Ảnh: Internet
Cole Palmer bị chê không đủ khỏe để đá cánh - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Squawka, cựu sao Liverpool - Glen Johnson cho rằng Cole Palmer không phải là mẫu cầu thủ có thể chơi tốt ở hành lang cánh. Việc Pochettino sử dụng sao tuyển Anh ở nhiều vai trò khiến Cole Palmer chưa phát tiết hết khả năng thực sự của mình. 

"Cole Palmer trông rất bình tĩnh khi cầm bóng, có vẻ như anh ấy đang tận hưởng thứ bóng đá của mình và thật tuyệt khi thấy điều đó. Tuy nhiên, cậu ta không đủ nhanh và khỏe để chơi tốt ở hành lang cánh". 

PSG chốt hạ bom tấn Goncalo Ramos

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, PSG vừa kích hoạt điều khoản mua đứt chân sút Goncalo Ramos từ Benfica. Đội bóng Paris đã thông báo thông tin này trên trang chủ vào hôm qua theo giờ địa phương.

Được biết, số tiền để nhà vô địch Ligue 1 sở hữu thành công sao tuyển Bồ Đào Nha lên đến 80 triệu Euro. 

Man City ra sức giữ chân Oscar Bobb

Man City ra sức giữ chân Oscar Bobb - Ảnh: Internet
Man City ra sức giữ chân Oscar Bobb - Ảnh: Internet

Các báo cáo từ Fabrizio Romano tiết lộ, Man City đang ra sức giữ chân tiền vệ Oscar Bobb. Tại phiên chợ hè vừa qua, cầu thủ người Na Uy đã từ chối lời mời từ 3 CLB để chọn ở lại The Citizens. 

Marseille muốn mượn sao Arsenal vào tháng 1/2024

Theo tờ Le 10 Sport của Pháp, Marseille rất muốn mượn tiền vệ tấn công Fabio Vieira của Arsenal vào tháng 1 tới đây. 

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đang không được ra sân thường xuyên tại mùa giải năm nay và chỉ đóng vai kép phụ cho Kai Havertz. 

Dàn sao MU đổ lỗi cho HLV Erik ten Hag

The Guardian tiết lộ, một số cầu thủ MU không hài lòng với cách làm việc của HLV Erik ten Hag. Việc ông thầy người Hà Lan yêu cầu các học trò phải tập luyện cường độ nặng liên tục khiến họ không thể đảm bảo thể trạng tốt nhất trong thời gian gần đây.