Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Messi đáp trả Rodrygo ngạo nghễ | EURO 2024 dự báo có bảng tử thần

VOH - Những tin tức nổi bật tối nay liên quan đến việc HAGL được chấp thuận đổi tên, Messi đáp trả Rodrygo, EURO 2024 sẽ có bảng tử thần và các tin đáng chú ý khác.

EURO 2024 sẽ có bảng tử thần?

Sau khi khép lại 10 lượt đấu thuộc vòng loại EURO 2024, 21 đội tuyển đã chính thức giành vé tham dự vòng chung kết. UEFA cũng nhanh chóng công bố 4 nhóm hạt giống.

Đáng chú ý, Italia rơi vào nhóm hạt giống số 4, còn Hà Lan góp mặt ở nhóm hạt giống số 3. Nhóm hạt giống số 1 quy tụ những ông lớn như Đức, Bồ Đào Nha, Pháp, Tây Ban Nha, Bỉ và Anh.

4 nhóm hạt giống tại VCK EURO 2024. Ảnh: UEFA
4 nhóm hạt giống tại VCK EURO 2024. Ảnh: UEFA

Bảng đấu "siêu tử thần" hoàn toàn có thể xuất hiện tại VCK EURO 2024 nếu Italia, Hà Lan nằm cùng bảng. Khi đó, hai đội tuyển này sẽ chạm trán một đội tuyển mạnh khác trong nhóm hạt giống số 1.

Altay Bayindir sẵn sàng thay thế Onana

Thủ môn dự bị của MU là Altay Bayindir đang thể hiện phong độ cực tốt trong thời gian gần đây. Anh cũng ra sân bắt chính trong trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Xứ Wales đêm qua.

Bayindir đóng góp vào trận hòa 1-1 bằng 3 pha cứu thua xuất thần. Nhiều khả năng thủ thành cao 1m98 này sẽ ra sân cho "Quỷ đỏ" vào cuối tuần này trong chuyến làm khách đến sân của Everton.

Trong bối cảnh Andre Onana dính chấn thương ở tuyển Cameroon chưa thể hồi phục, Altay Bayindir sẽ có cơ hội thể hiện mình.

Messi đáp trả lời chỉ trích của Rodrygo

Trước khi trận đấu giữa Agentina và Brazil bắt đầu, cảnh sát ở sân đã trấn áp những cổ động viên đội khách. Điều này khiến Lionel Messi cùng các đồng đội bỏ vào phòng thay đồ để phản đối.

Rodrygo và Messi
Rodrygo và Messi "chạm mặt" nhau trên sân. Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ TyC Sports, khi trở lại sân các cầu thủ hai đội có lời qua tiếng lại và Rodrygo bên phía Brazil gọi Messi là "đồ hèn nhát". Sau đó, El Pulga có lời đáp trả khá gay gắt: "Bọn tao là những nhà vô địch thế giới, sao có thể hèn nhát được. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói".

Zinchenko gợi ý đồng đợi ở Ukraine gia nhập Arsenal

Trong cuộc trả lời phỏng vấn của UA Tribuna, Oleksandr Zinchenko không ngại đưa ra lời khuyên cho đồng đội Heorhiy Sudakov cân nhắc việc chuyển đến Arsenal thi đấu.

Zinchenko nói: "Tôi hy vọng anh ấy sẽ đến Arsenal". Sudakov đang chơi ở vị trí tiền vệ tấn công và đang đầu quân cho CLB Shakhtar Donetsk. Cầu thủ này từng nói rằng phong cách thi đấu của anh giống với James Maddison.

VFF chấp thuận cho CLB Hoàng Anh Gia Lai đổi tên

LĐBĐ Việt Nam (VFF) chính thức gửi văn bản thông báo cho phép CLB HAGL được phép đổi tên trong mùa giải này. Cụ thể, đội bóng phố núi sẽ thay thế tên hiện tại bằng LPBank HAGL kể từ ngày 22/11/2023.

Tên mới sẽ được áp dụng tại V.League, các giải chuyên nghiệp và các giải trẻ tại Việt Nam. Người đặt bút ký vào biên bản là Tổng thư ký VFF, ông Dương Nghiệp Khôi.