Chờ...

Tin chuyển nhượng 10/7: Ansu Fati không chốn dung thân | Sancho dứt áo đoạn tình MU

VOH - Sự tỏa sáng của Lamine Yamal xem như đặt dấu chấm hết cho tương lai của "Messi mới" một thời tại sân Nou Camp - Ansu Fati.

* [The Athletic] Barca quyết tâm bán đứt Ansu Fati, nhưng không tìm được đối tác. Mới đây nhất, CLB Sevilla đã bày tỏ sự quan tâm tới "cựu số 10" của đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, tiền sử chấn thương dày đặc cùng với việc Fati mong muốn được đá chính thường xuyên đã khiến Sevilla chùn bước. Hiện tại, lựa chọn duy nhất của Fati là mau chóng lấy lại phong độ để tìm cơ hội ra sân dưới thời HLV Hansi Flick.

fati
Ansu Fati khó lòng tìm kiếm bến đỗ mới vì tiền sử chấn thương - Ảnh: Internet

* [Alfredo Pedulla] Inter Milan gia nhập cuộc đua giành Kiwior. Với việc Calafiori đang trên đường cập bến Emirates, tương lai của hậu vệ Kiwior tại Arsenal gần như đã chấm dứt. Cầu thủ này đang nhận được một số lời đề nghị chuyển tới Serie A, và mới đây nhất, Inter Milan cũng đã gia nhập cuộc đua.

* [Fabrizio Romano] Bayern Munich chắc chắn sở hữu Joao Palhinha với giá 55 triệu Euro. Sau khi mua hụt tiền vệ người Brazil vào mùa hè năm ngoái, Hùm xám đã sớm nối lại thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và sớm đạt được sự đồng thuận giữa các bên liên quan.

* [ESPN] Trái ngược với trường hợp của Ansu Fati, màn trình diễn của Sancho trong mùa giải vừa qua vẫn giúp cựu sao Dortmund thu hút được sự quan tâm của khá nhiều ông lớn hàng đầu châu Âu. Mới đây, cầu thủ này được cho là đã bày tỏ nguyện vọng gia nhập Juventus, kiên quyết dứt áo ra đi khỏi MU, và thương vụ sẽ sớm được triển khai trong bối cảnh Quỷ đỏ cũng không mặn mà giữ chân Sancho.

sancho
Sancho quyết dứt tình với MU - Ảnh: Internet

* [The Athletic] Thiago Alcantara được mời gọi trở lại Barca. HLV Hansi Flick được cho là rất muốn sở hữu cựu tiền về lò La Masia với tư cách một thành viên trong Ban huấn luyện, sau khi cầu thủ này vừa tuyên bố giải nghệ cách đây không lâu.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày