Chờ...

Tin chuyển nhượng 23/10: De Bruyne ấn định bến đỗ mới | Lãnh đạo MU xem giò "Tiểu Maradona"

VOH - Kevin De Bruyne xác định điểm đến tương lai và quan chức MU dự khán theo dõi Khvicha Kvaratskhelia là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 23/10.

Lãnh đạo MU xem giò "Tiểu Maradona"

Tutto Mercato tiết lộ MU đã cử quan chức sang Ý dự khán trận đấu giữa Napoli với Empoli ở Vòng 8 Serie A vừa qua. Ngôi sao lọt vào mắt xanh của "Quỷ đỏ" là ngòi nổ được mệnh danh "Tiểu Maradona", Khvicha Kvaratskhelia.

khvicha-kvaratskhelia-mu
Lãnh đạo MU đến SVĐ theo dõi trực tiếp Kvaratskhelia thi đấu. Ảnh: Internet

Trụ cột 23 tuổi tỏa sáng bằng bàn thắng duy nhất mang về thắng lợi cho Napoli. Một mục tiêu khác được MU nhắm đến là trung vệ Alessandro Buongiorno cũng ghi điểm bằng màn trình diễn vững chắc, giúp các vị khách bảo toàn mành lưới.

Dortmund ngỏ ý "giải cứu" đội phó Chelsea

TEAMtalk cho hay Dortmund đã bày tỏ sự quan tâm đến Ben Chilwell. Đại diện Bundesliga muốn hỏi mượn đội phó Chelsea khi kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Chilwell bị thất sủng dưới triều đại mới của HLV Enzo Maresca tại Stamford Bridge. Hậu vệ người Anh mới chỉ ra sân 1 lần duy nhất từ băng ghế dự bị trong mùa giải 2024-2025.

De Bruyne ấn định bến đỗ mới

Sky Sports hé mở Kevin De Bruyne đã xác định Mỹ là điểm đến tương lai sau khi chia tay Man City. Bất chấp các lời mời hậu hĩnh từ Saudi Arabia, tuyển thủ Bỉ ưu tiên chuyển sang giải Nhà nghề Mỹ (MLS) hơn vì lý do gia đình.

De Bruyne cùng cô vợ Michele xem xứ sở cờ hoa là nơi thích hợp để nuôi dạy con cái cũng như sinh sống. "Nhạc trưởng Cityzens" cũng đã nhận được đề nghị trị giá 20 triệu euro mỗi năm từ CLB San Diego.

de-bruyne-man-city
De Bruyne chọn lựa MLS thay vì Saudi Pro League. Ảnh: Internet

Huyền thoại khuyên Arteta kích hoạt "bom tấn" Real Madrid

Phát biểu được Goal dẫn lại, Emmanuel Petit hối thúc HLV Mikel Arteta chiêu mộ Rodrygo. Cựu công thần Arsenal đánh giá cao tài năng của ngòi nổ Brazil và tin tưởng anh sẽ là chữ ký tăng cường hỏa lực cho "Pháo thủ".

Petit cho rằng Rodrygo đang có ý định rời Real Madrid để thoát khỏi cái bóng quá lớn của Kylian Mbappe cùng Vinicius Junior. Arsenal vì thế trở thành bệ phóng tiềm năng có thể giúp anh tỏa sáng rực rỡ.

Kimmich đáp lời Barca

Trong bối cảnh Barca gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký, Joshua Kimmich bỗng úp mở viễn cảnh chia tay Bayern Munich qua BILD: "Bạn không bao giờ có thể loại trừ bất kỳ khả năng nào trong cuộc sống cũng như bóng đá".

Hợp đồng của Kimmich tại Allianz Arena sẽ đáo hạn vào tháng 6/2025, mang đến cơ hội cho Barca sở hữu anh theo dạng chuyển nhượng tự do.