Chờ...

Tin chuyển nhượng 24/7: Ivan Toney chọn xong bến đỗ | Chelsea dứt tình với Kepa

VOH - Ivan Toney gần như hết cơ hội cập bến MU. Chelsea quyết bán Kepa bất chấp động thái từ Real Madrid.

* [Caught Offside] Ivan Toney muốn chuyển tới Tottenham. Lựa chọn ban đầu của tiền đạo người Anh là MU, tuy nhiên mức giá chuyển nhượng quá cao mà Brentford yêu cầu đã khiến Quỷ đỏ chùn bước. Trong bối cảnh đó, Spurs trở thành điểm đến lý tưởng nhất dành cho Toney nếu anh chia tay Bầy ong mùa hè này.

mu
Thương vụ Toney tới MU khó thành hiện thực - Ảnh: Internet

* [talkSPORT] Everton muốn mượn Kalvin Phillips. "Người thừa" tại Etihad đã trải qua giai đoạn tương lai bấp bênh. Mức phí chuyển nhượng và khoản lương cao ngất ngưởng khiến Man City không thể nào bán anh. Tuy nhiên CLB Everton đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Phillips dưới dạng cho mượn.

* [The Athletic] Trước sự chèo kéo của Real Madrid, Liverpool đang thúc đẩy việc gia hạn hợp đồng với đội phó Trent Alexander-Arnold. Quá trình này được cho là đang "diễn biến tích cực", và hậu vệ người Anh sẽ tiếp tục gắn bó với CLB chủ sân Anfield tới năm 2029.

* [Relevo] Chelsea ra giá bán Kepa Arrizabalaga. Trong trường hợp Real Madrid không đồng ý trao đổi Kepa với Lunin, The Blues cũng hạ quyết tâm chia tay thủ thành người Tây Ban Nha, đội bóng thành London ra giá 12,6 triệu bảng Anh cho bất kỳ CLB nào muốn có được sự phục vụ của thủ môn này.

kepa
Chelsea quyết dứt tình với Kepa - Ảnh: Internet

* [Sky Italy] MU bị hét giá vụ Youssouf Fofana. Quỷ đỏ được cho là đang quan tâm đến tiền vệ trung tâm thuộc biên chế Monaco, tuy nhiên đội bóng xứ công quốc đã có động thái nâng giá Fofana từ 18 triệu Euro phí phá vỡ hợp đồng lên 35 triệu Euro.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.