Chờ...

MU có ý định chiêu mộ "người thừa" của Chelsea

VOH - MU đang lên kế hoạch gây sốc với việc chiêu mộ hậu vệ Trevoh Chalobah của Chelsea.

Hậu vệ Trevoh Chalobah của Chelsea vừa bị loại khỏi chuyến du đấu tiền mùa giải của The Blues, một dấu hiệu cho thấy tương lai của cầu thủ người Anh tại Stamford Bridge đang dần mịt mờ.

Chalobah đã bị thông báo thẳng thừng rằng anh sẽ không cùng toàn đội tham gia chuyến du đấu tiền mùa giải của Chelsea tại Mỹ khi Todd Boehly và ban lãnh đạo cố gắng tìm đường đẩy anh ra đi. Nhiều đồng đội của Chalobah đã bày tỏ sự tức giận và thất vọng với cách đối xử của đội chủ sân Stamford Bridge với trung vệ người Anh.

Hinh 2
Trevoh Chalobah bất ngờ được MU quan tâm - Ảnh: Internet

Trong khi đó, cầu thủ 25 tuổi này đang chờ đợi một CLB phù hợp để rời Chelsea sau khi từ chối các đề nghị từ Nottingham Forest, Fulham và Crystal Palace.

Theo GiveMeSport, MU đang cho thấy sự quan tâm đặc biệt và có thể sẽ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cựu tuyển thủ Anh sau khi theo dõi anh trong 2 mùa giải gần đây.

Quỷ đỏ đang tìm kiếm một trung vệ khác, bổ sung thêm sau dàn nhân sự hàng phòng ngự khi chỉ mới có sự xuất hiện của Leny Yoro mùa hè năm nay. Chủ tịch MU, Sir Jim Ratcliffe, đã có những cuộc đàm phán với Bayern Munich về hậu vệ người Hà Lan Matthijs de Ligt, nhưng hai CLB vẫn chưa thống nhất được phí chuyển nhượng.

Trong khi Bayern muốn thu về ít nhất 42 triệu bảng cho De Ligt, thì nhà báo chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano cho biết, với Chalobah Mu chỉ cần chi từ 30 đến 35 triệu bảng.

Hinh 1
Hậu vệ 25 tuổi có thể thi đấu đa dạng từ hậu vệ cánh phải cho đến trung vệ - Ảnh: Internet

Ban huấn luyện MU đánh giá cao sự đa năng của Chalobah khi anh có thể chơi ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải nếu Aaron Wan-Bissaka rời Old Trafford vào mùa hè này.

Romano nói thêm rằng đó là một "quyết định khó khăn" đối với Boehly và Chelsea khi loại bỏ cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo, nhưng họ cảm thấy đã có đủ chiều sâu ở hàng phòng thủ.

Hiện tại, MU sẽ phải cạnh tranh với một số CLB Ngoại hạng Anh khác cũng như các đội bóng ở các giải đấu châu Âu đang theo dõi tình hình của Chalobah trước khi đưa ra các đề nghị tiềm năng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.