Chờ...

Tuyển Anh gạch tên trụ cột Arsenal, huyền thoại phẫn nộ: "Đúng là hỗn độn"

VOH - Alan Shearer bày tỏ sự không hài lòng khi đội tuyển Anh bỏ qua Ben White trong danh sách dự VCK EURO 2024.

Để chuẩn bị cho Vòng chung kết EURO 2024, HLV Gareth Southgate quyết định triệu tập 33 tuyển thủ. Sau 2 trận giao hữu với Bosnia & Herzegovina cùng Iceland, đội tuyển Anh sẽ chốt lực lượng gồm 26 ngôi sao tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

Đáng chú ý khi danh sách sơ bộ của "Tam sư" hoàn toàn vắng bóng Ben White. Bình luận qua HITC, huyền thoại Alan Shearer đã chỉ trích Southgate vì không thể thuyết phục hậu vệ đạt phong độ cao trong màu áo Arsenal lên tuyển.

ben-white-doi-tuyen-anh
White vắng mặt ở VCK EURO 2024. Ảnh: Internet

"Thật là đáng tiếc khi một cầu thủ có mùa giải như White lại không góp mặt trong lực lượng tuyển Anh", Shearer không hài lòng. "Bất kể vì lý do gì, bạn cũng cần ngồi lại, xóa bỏ mâu thuẫn và đặt lợi ích của quốc gia lên hàng đầu".

"Đội tuyển Anh có cơ hội lớn vô địch EURO và White lại không thể là một phần trong hành trình đó. Đúng là hỗn độn".

ben-white-arsenal
Đội tuyển Anh mất sự phục vụ của White vì vấn đề nội bộ. Ảnh: Internet

Trả lời thắc mắc truyền thông, Southgate cho biết ông không liên lạc với White. Thuyền trưởng "Tam sư" đinh ninh dù cho có được triệu tập, trụ cột "Pháo thủ" cũng sẽ từ chối hội quân.

White từng bất ngờ rút lui khỏi đội tuyển quê hương ngay trước vòng 1/8 World Cup 2022. Nguyên nhân bắt nguồn từ mâu thuẫn với trợ lý Steve Holland trong BHL "Tam sư" và rạn nứt này đến nay vẫn chưa thể hàn gắn.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.