Chờ...

Van Nistelrooy tạo ra "sát thủ vòng cấm mới" cho MU

VOH - Rasmus Hojlund đặc biệt tri ân vai trò của Ruud van Nistelrooy, sau pha làm bàn tinh tế giúp MU chiến thắng.

Tiếp đón Brentford tại Old Trafford, MU lâm vào tình thế khó khăn khi bị các vị khách dẫn trước cuối hiệp một. Dù vậy sang hiệp hai, "Quỷ đỏ" đã thi đấu khởi sắc và lật ngược thế cờ thành công.

Chủ nhân pha lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà là tiền đạo Rasmus Hojlund. Chân sút Đan Mạch đã có tình huống di chuyển nhạy bén vào vòng cấm, trước khi bấm bóng tinh tế đánh bại thủ môn Mark Flekken.

hojlund-nistelrooy
Hojlund xử lý sắc sảo. Ảnh: Internet

Pha làm bàn của Hojlund làm gợi nhớ đến bản năng "sát thủ" mà Ruud van Nistelrooy phô diễn trong màu áo MU thời còn thi đấu. Trả lời phỏng vấn Sky Sports, số 9 "Quỷ đỏ" đặc biệt tri ân trợ lý HLV Hà Lan đã giúp đỡ anh cải thiện khâu dứt điểm: "Làm việc cùng Van Nistelrooy mang đến bước tiến lớn dành cho tôi".

"Ông ấy thật tuyệt vời. Van Nistelrooy là hình mẫu dành cho các cầu thủ. Tôi có thể phát triển rất nhiều khi có ông ấy dìu dắt".

hojlund-mu
Van Nistelrooy rèn giũa các chân sút MU. Ảnh: Internet

Van Nistelrooy đang là ứng viên nặng ký nhất kế nhiệm HLV Erik ten Hag, trong trường hợp thuyền trưởng đồng hương bị sa thải. Chiến lược gia 48 tuổi từng chứng minh năng lực cầm quân với cú đúp danh hiệu Johan Cruyff Shield và KNVB Cup trong giai đoạn ngắn dẫn dắt PSV Eindhoven.