Chờ...

VIDEO: Bị chơi xấu, sao Chelsea đòi “tẩn” đối thủ trên sân

VOH - Ngôi sao của Chelsea là Levi Colwill đã không giữ được bình tĩnh khi bị đối thủ chơi xấu.

Tình huống diễn ra ở phút thứ 3 trong trận giao hữu giữa Chelsea và Wrexham. Trung vệ Levi Colwill đã có tranh cãi nảy lửa với tiền đạo James McClean. 

Ngôi sao số 23 đã có hành động đá thẳng vào chân cầu thủ bên phía Chelsea. Levi Colwill sau đó không giữ được bình tĩnh và muốn ăn thua đủ với đối phương. 

video-bi-choi-xau-sao-chelsea-doi-tan-doi-thu-tren-san 1
Levi Colwill bức xúc trước hành vi của đối thủ - Ảnh: Internet

Trọng tài chính và dàn cầu thủ 2 đội đã vào cuộc để ngăn cản vụ việc nhằm tránh mọi việc diễn ra xấu hơn. Trên MXH không ít NHM Chelsea cảm thấy lo lắng cho trường hợp của Levi Colwill. 

"Cậu ấy vừa mới trở lại sau chấn thương, James McClean đã cố tình gây hấn với Levi Colwill". Tài khoản @jacksein bình luận trên Twitter. 

Ở trận này, Chelsea và Wrexham đã cầm hòa nhau với tỷ số chung cuộc 2-2. Đây cũng là màn ra mắt của tân HLV Enzo Maresca với vai trò dẫn dắt The Blues. 

Dù không thể giành được chiến thắng, song Chelsea vẫn gây ấn tượng với lối chơi ổn định và nhịp nhàng hơn so với thời Pochettino. 

Chelsea dự kiến sẽ có thêm 3 trận giao hữu nữa gặp Celtic, America và Man City trước khi chính thức bước vào mùa giải 2024/25. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.