Chờ...

VIDEO: Declan Rice phô diễn kỹ thuật tắc bóng 5 sao biến Mykhaylo Mudryk trở thành gã hề trên sân

VOH - Declan Rice cho thấy vì sao anh đang là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới với tình huống lấy bóng xuất sắc trước mũi giày Mykhaylo Mudryk.

Vào đêm qua (9/9), ĐT Anh đã có trận hòa vất vả trên sân của đội chủ nhà Ukraine. Theo đó, những người đã lập công trong cuộc đối này bao gồm Zinchenko và hậu vệ Kyle Walker

Trận hòa này giúp Harry Kane và các đồng đội tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng C, vòng loại EURO 2024 với 13 điểm sau 5 trận. Tuy nhiên, theo nhiều cổ động viên, Tam Sư lẽ ra đã ra về với 3 điểm nếu như các ngôi sao tuyển Anh biết cách tận dụng cơ hội tốt hơn. 

Cụ thể, đoàn quân HLV Gareth Southgate tung ra đến 11 cú dứt điểm so với 2 bên phía đội chủ nhà. Các vị khách hoàn toàn làm chủ khu vực giữa sân nhờ vào sự cơ động đến từ tiền vệ Declan Rice

Declan Rice đang ngày càng hoàn thiện mình - Ảnh: Internet
Declan Rice đang ngày càng hoàn thiện mình - Ảnh: Internet

Cầu thủ 24 tuổi sở hữu thống kê ấn tượng với 0 lần bị qua người, chuyền bóng chính xác 95% và trở thành chốt chặn vững chắc trước hàng phòng ngự ĐT Anh. 

Đáng chú ý, sao Arsenal chứng minh cho NHM thấy vì sao anh đang là tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại với pha lấy bóng trong chân Mykhaylo Mudryk cực nghệ thuật. 

Pha xử lý của Declan Rice nhanh chóng nhận về nhiều phản ứng phấn khích từ CĐV Arsenal. Tài khoản @Lightsaber cho biết: "Cậu ta hoàn toàn xứng đáng với số tiền chúng tôi đã bỏ ra".

"Rice nên dừng lại, cậu ta đang làm cho sự nghiệp của Mudryk thêm phần tệ hại đấy". Tài khoản @Arsenal ERA bình luận. 

*Video pha lấy bóng đẳng cấp của Declan Rice trước Mykhaylo Mudryk:

VIDEO: Declan Rice phô diễn kỹ thuật tắc bóng 5 sao khiến Mykhaylo Mudryk trở thành gã hề trên sân 2