Chờ...

VIDEO: Nicolas Jackson chứng minh danh xưng “thần gỗ” tại Chelsea

VOH - Nicolas Jackson tiếp tục có màn thể hiện thất vọng trong màu áo Chelsea khiến CĐV lắc đầu ngao ngán.

Tình huống diễn ra ở phút 74 trận đấu giữa Chelsea và Crystal Palace. Theo đó, đội trưởng Conor Gallagher đã có pha chọc khe tinh tế xé toang hàng phòng ngự đội khách và đặt người đồng đội Nicolas Jackson vào tư thế đối mặt thủ môn đối phương. 

Tuy nhiên, cầu thủ mang áo số 15 tiếp tục cho thấy khả năng dứt điểm thiếu sắc bén khi đưa trái bóng ra ngoài khung thành trước sự nuối tiếc của CĐV. 

Nicolas Jackson khiến CĐV Chelsea chỉ biết ngán ngẩm - Ảnh: Internet
Nicolas Jackson khiến CĐV Chelsea chỉ biết ngán ngẩm - Ảnh: Internet

Chứng kiến pha bóng trên, không ít những NHM The Blues đã bày tỏ sự tức giận và không hài lòng với cầu thủ sinh năm 2002.

“Làm ơn cho cậu ta ra ngoài sân đi, tôi đã chứng kiến quá đủ”. Tài khoản @ghilke bình luận trên Twitter. 

“Phải bao nhiêu lần nữa để mọi người tin rằng CLB không thể thành công nếu Nicolas Jackson là cây săn bàn chủ lực của đội”. @Loky bất lực cho biết. 

Jackson bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong những trận đấu vừa qua của Chelsea - Ảnh: Internet
Jackson bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong những trận đấu vừa qua của Chelsea - Ảnh: Internet

Không chỉ bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, Nicolas Jackson chỉ được trang Sofascores chấm 6.8 điểm cho màn trình diễn trước Crystal Palace. Đáng chú ý, ngôi sao này sở hữu đúng duy nhất 1 cú sút trong suốt 90 phút góp mặt trên sân. 

May mắn cho Nicolas Jackson khi Chelsea vẫn giành chiến thắng nhờ vào màn tỏ sáng của bộ đôi Mykhaylo Mudryk và Noni Madueke. Dẫu vậy, nếu cứ tiếp tục thi đấu thiếu khởi sắc trong thời gian tới, khả năng Nicolas Jackson ở lại CLB vào cuối mùa là rất thấp. 

*Video Nicolas Jackson bỏ lỡ cơ hội ăn bàn ở phút 74: