Chờ...

VIDEO: Ronaldo thể hiện sức bền phi thường ở tuổi 38, dứt điểm chân trái tung nóc lưới tuyển Liechtenstein

VOH - Ở tuổi 38, Cristiano Ronaldo tiếp tục làm thế giới kinh ngạc với sức bền phi thường.

Rạng sáng nay (17/11), Cristiano Ronaldo và các đồng đội tại tuyển Bồ Đào Nha đã có chiến thắng dễ dàng trước tuyển Liechtenstein. 

Theo đó, những người lập công cho “Selecao châu Âu” gồm Cristiano Ronaldo và Joao Cancelo. Kết quả này giúp thầy trò Roberto Martinez giành trận thắng thứ 9 liên tiếp và chưa phải đón nhận một trận thua nào xuyên suốt vòng loại. 

Ronaldo tỏa sáng rực rỡ - Ảnh: Internet
Ronaldo tỏa sáng rực rỡ - Ảnh: Internet

Cá nhân CR7 tiếp tục trở thành tâm điểm khi có bàn thắng thứ 109 trong những trận đấu quốc tế cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. 

Cụ thể, Cristiano Ronaldo cho thấy tuổi tác chỉ là con số trong tình huống anh lập công mở tỷ số trận đấu. 

Nhận bóng trong tư thế bị đối phương theo kèm sát, cựu sao MU vẫn quyết định đẩy bóng 1 nhịp và tung ra cú đá bằng chân trái quyết đoán làm tung nóc lưới thủ thành bên phía Liechtenstein. 

Ronaldo vẫn đang cho thấy khát khao ghi bàn mãnh liệt ở tuổi 38 - Ảnh: Internet
Ronaldo vẫn đang cho thấy khát khao ghi bàn mãnh liệt ở tuổi 38 - Ảnh: Internet

Pha quay chậm cho thấy, CR7 đã thực hiện sức rướn phi thường ở độ tuổi 38. Bởi lẽ, không nhiều ngôi sao chạm mốc gần 40 tuổi vẫn giữ được sức bền để đẩy bóng vượt qua đối phương và ghi bàn như vậy. 

Đáng chú ý, đây cũng là pha lập công thứ 46 của Cristiano Ronaldo trong năm 2023. Thành tích này thậm chí còn cao hơn cả Lionel Messi ở thời kỳ đỉnh cao 2013 với chỉ 45 bàn thắng trên mọi đấu trường. 

*Video Ronaldo bức tốc ghi bàn ở tuổi 38: