Bí thư Nên: Mong các bậc cao niên tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của xã hội

VOH - Sáng 30/5, đoàn đại biểu TPHCM đến thăm hai đảng viên cao tuổi nhân kỷ niệm 82 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6).

Lãnh đạo Thành ủy TPHCM đến thăm ông Ngô Quang Chính - Nguyên trưởng Văn phòng Tổ chức cán bộ, Thanh tra nhân dân, Thanh tra TPHCM và ông Nguyễn Hữu Trym - Cán bộ từng làm việc tại Nhà máy điện Uông Bí, mỏ than Vàng Danh, Công ty Giống của Bộ Nông nghiệp.

Lãnh đạo Thành ủy TPHCM thăm, mừng thọ các đảng viên cao tuổi 1

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên thăm hỏi, trò chuyện cùng gia đình người cao tuổi tiêu biểu tại quận 10 - Ảnh: TTO

Đến thăm các gia đình, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên gửi lời chúc sức khỏe, mong các cụ luôn sống khỏe, sống vui với con cháu. Tiếp tục đóng góp cho trung ương, cho thành phố... với những kinh nghiệm quý báu của mình.

Bí thư Thành ủy TPHCM mong các cụ tiếp tục chỉ bảo thêm cho các thế hệ tiếp nối sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố, xây dựng đất nước ngày càng cường thịnh.

Cùng ngày, đoàn đại biểu do Phó bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải đến thăm và mừng thọ bà Nguyễn Cẩm Hồng (phường 10, quận 11), người bị địch bắt tù đày khi tham gia hoạt động kháng chiến cứu nước và ông Lục Nghĩa (phường 4, quận 11), người có công với cách mạng.