Đại biểu Quốc hội thăm, chúc tết cán bộ, công nhân làm việc tại Dự án Điện gió Trung Nam

(VOH) - Dự án Nhà máy điện mặt trời Trung Nam có tổng công suất 204 MW/năm xây dựng trên diện tích 267 hecta đất thuộc trang trại điện gió Trung Nam.

Chiều 5/2, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội Phan Xuân Dũng đã thăm, chúc Tết và làm việc với cán bộ, công nhân đang thi công Dự án Điện gió, điện mặt trời Trung Nam tại huyện Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận. 

Báo cáo với Đoàn công tác, đại diện chủ đầu tư cho biết, toàn bộ máy móc và thiết bị thi công đang chuẩn bị chuyển đến công trường để lắp đặt trong quý II năm nay.

Cham lo tet 2018

Đại biểu Quốc hội thăm, chúc tết cán bộ, công nhân làm việc tại Dự án Điện gió Trung Nam

Tại buổi làm việc, ông Phan Xuân Dũng cho biết, việc triển khai dự án tại khu vực Ninh Thuận phù hợp với tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về phát triển điện mặt trời và bổ sung thêm nguồn điện năng vào hệ thống điện lưới quốc gia, phù hợp với xu hướng năng lượng của thế giới.

Dự án Nhà máy điện mặt trời Trung Nam có tổng công suất 204 MW/năm xây dựng trên diện tích 267 hecta đất thuộc trang trại điện gió Trung Nam.

*Cùng ngày, gần 200 phần quà đã được trao cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang sống tại 8 mái ấm do Hội Phụ nữ Từ thiện TP.HCM quản lý trong chương trình “Ngày hội chăm lo Tết cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt”.

cham lo tet 2018

Ngoài những phần quà mang ý nghĩa động viên, trong khuôn khổ các hoạt động của ngày hội, các em đã được vui chơi, tham gia biểu diễn và thưởng thức những tiết mục văn nghệ vui tươi, rộn ràng. Qua đó giúp các em cảm nhận được phần nào không khí ngày Tết trọn vẹn, tràn ngập tình yêu thương và tiếng cười và tiếp thêm động lực để vượt lên khó khăn, tự tin hòa nhập cộng đồng.