Chờ...

Đại biểu tham dự Hội Báo toàn quốc 2024 dâng hương tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

VOH - Sáng 15/3, đoàn đại biểu Đảng, Nhà nước đến dâng hương, dâng hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan khu vực trưng bày tại Hội báo toàn quốc năm 2024.

Tham dự cùng đoàn có Bí thư Thành uỷ TPHCM Nguyễn Văn Nên; Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa; Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang; Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi; ông Lê Quốc Minh, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội Báo 2024.

Đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sau đó, các đại biểu tham quan khu vực trưng bày của hơn 100 cơ quan báo chí trung ương và địa phương; các cấp Hội Nhà báo Việt Nam tại 63 tỉnh thành cả nước.

Đại biểu tham dự Hội Báo toàn quốc 2024 dâng hương tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh
Đoàn đại biểu dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

Hội báo toàn quốc dưới sự chủ trì của Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp cùng UBND TPHCM tổ chức, lần đầu tiên được diễn ra tại thành phố mang tên Bác.

Đây cũng là Hội báo có quy mô lớn nhất từ trước tới nay khi có 112 gian trưng bày của gần 300 cơ quan báo chí, các cấp hội, cơ sở đào tạo báo chí. Đồng thời có 64 gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP đến từ 50 tỉnh, thành phố khắp cả nước.

Đại biểu tham dự Hội Báo toàn quốc 2024 dâng hương tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh 2
Hội báo toàn quốc 2024 là sự kiện chào mừng 49 năm Ngày thống nhất đất nước, 48 năm Ngày Sài Gòn - Gia Định đổi tên thành TPHCM, kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Hội báo lần này mang đậm tinh thần “Tiên phong, đổi mới, sáng tạo, đáng tin cậy, vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân”.

Hội Báo toàn quốc 2024 còn có các hoạt động giải trí, biểu diễn ca nhạc, trao các giải thưởng báo chí Xuân, giải bóng đá Cúp Nhà báo & Công luận. Người dân có thể đến tham quan miễn phí từ 8 giờ trong các ngày diễn ra sự kiện.