Chờ...

Đèo Bảo Lộc: Khắc phục xong điểm sạt lở, xe cộ lưu thông trở lại

VOH - Sáng 22/9, Phòng Cảnh sát Giao thông (CSGT) Công an tỉnh Lâm Đồng thông báo điểm sạt lở tại đèo Bảo Lộc đã được khắc phục hoàn toàn.

Tuyến đường qua khu vực này đã thông suốt, xe cộ có thể di chuyển bình thường.

Ngay sau khi sự cố sạt lở xảy ra vào tối 21/9, tại Km 103+800 trên đèo Bảo Lộc, thuộc địa phận xã Đại Lào, TP Bảo Lộc, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc. Trạm CSGT Mađaguôi, thuộc Phòng CSGT tỉnh Lâm Đồng, phối hợp cùng lực lượng xã Đại Lào tiến hành phân luồng giao thông, đảm bảo an toàn cho các phương tiện qua lại.

satlo_voh
Đã khắc phục xong điểm sạt lở trên đèo Bảo Lộc. Ảnh: PLO

Lực lượng chức năng đã khẩn trương dọn dẹp khối lượng lớn đất đá đổ tràn ra đường sau vụ sạt lở. Nhờ đó, các phương tiện di chuyển từ Đà Lạt về TPHCM qua tuyến quốc lộ 20 có thể lưu thông trở lại mà không gặp trở ngại.

Sạt lở xảy ra vào tối ngày 21/9, với một khối lượng lớn đất đá, trong đó có nhiều tảng đá lớn, đổ xuống phần đường hướng Đà Lạt về TPHCM. Đây là tuyến đường huyết mạch nối liền các tỉnh Tây Nguyên với khu vực miền Đông Nam Bộ, nên sự cố đã gây ra tình trạng ách tắc giao thông trong một thời gian ngắn.

Nhờ sự phối hợp nhanh chóng của các lực lượng chức năng và công tác dọn dẹp hiệu quả, tình hình đã sớm được kiểm soát, đảm bảo an toàn cho các phương tiện.

Trước đó, trong những ngày mưa bão gần đây, khu vực đèo Bảo Lộc đã ghi nhận nhiều vụ sạt lở, gây khó khăn cho việc di chuyển của người dân và phương tiện qua lại.