Chờ...

Điểm tin chiều 23/10: Bắt đối tượng nghi đánh chết mẹ ruột | Một phụ nữ tử vong do mắc Whitmore

VOH - Những tin đáng chú ý khác: Bị hoại tử mí mắt do tiêm filler sử dụng gel oxy già tẩy trắng răng; Lên mạng xã hội chạy quảng cáo cho vay với lãi suất 420%/năm...

Khởi tố vụ án Giết người xảy ra ở Văn Quán, Hà Nội

Ngày 23/10, lực lượng chức năng đã tiến hành khởi tố vụ án Giết người, xảy ra tại căn nhà bốn tầng ở khu liền kề Văn Quán, phường Phúc La (Hà Đông, Hà Nội) ngày 20/10 khiến một phụ nữ tử vong. Nạn nhân là chị Đ.T.T (43 tuổi, trú Văn Quán, Hà Đông).

Điểm tin chiều 23/10: Bắt đối tượng nghi đánh chết mẹ ruột | Một phụ nữ tử vong do mắc Whitmore 1
Hiện trường vụ việc - Ảnh: VOV

Sau khi xảy ra sự việc, N. đã phi tang hung khí và quần áo. Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bị hoại tử mí mắt do tiêm filler sử dụng gel oxy già tẩy trắng răng

Ngày 23/10, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 vừa tiếp nhận và điều trị một trường hợp tai biến do làm đẹp tại nhà.

Bà N.T.T, 68 tuổi, cho hay được người cháu giới thiệu có bạn mở spa làm đẹp có uy tín và rất nhiệt tình đến tận nhà để tiêm filler trẻ hóa đôi mắt.

Kết quả sau 1 tháng, nạn nhân đến khám với tình trạng mi dưới mắt sưng tấy đỏ, đau nhức, thị lực giảm.

Bệnh nhân được điều trị theo phác đồ tích cực với các thuốc giảm viêm, kháng sinh, lý liệu…

Nguyên nhân của tai nạn trên là do sử dụng gel oxy già tẩy trắng răng để tiêm xoá thâm mắt.

Lên mạng xã hội chạy quảng cáo cho vay với lãi suất 420%/năm

Ngày 23/10, Công an thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ xử lý 4 đối tượng về hành vi cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự.

Để thiết lập đường dây và câu kéo người vay tiền, các đối tượng này tạo các trang mạng cá nhân chạy quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội Facebook, kèm theo số điện thoại. Khi khách có nhu cầu vay gọi điện, các đối tượng sẽ hẹn gặp trực tiếp người vay để tư vấn người vay "vay tiền đứng" hay "vay tiền góp".

Điểm tin chiều 23/10: Bắt đối tượng nghi đánh chết mẹ ruột | Một phụ nữ tử vong do mắc Whitmore 2
Ảnh công an cung cấp

Để được vay, khách phải cung cấp Giấy chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân, giấy phép lái xe, hộ khẩu, số điện thoại, nơi ở, nghề nghiệp để các đối tượng quyết định số tiền cho vay từ 05 đến 150 triệu đồng, lãi suất từ 35%/tháng trở lên (tương đương khoảng 420%/năm).

 

Nổ súng, chém trọng thương 3 người sau cuộc ăn nhậu chắn lối đi

Ngày 23/10, Công an thành phố Thủ Đức (TPHCM) đang tạm giữ 10 người để điều tra về hành vi nổ súng, dùng hung khí chém trọng thương 3 người đang nhậu trước dãy trọ ở phường Bình Chiểu.

Tối  21/10, khi nhìn thấy một nhóm thanh niên đang ăn nhậu trước dãy trọ, ông T.T.P. (44 tuổi) có buông lời phàn nàn và bị nhóm người trên đánh. Khoảng 1 giờ sau, ông P. quay lại cùng 10 thanh thiếu niên, nổ súng, chém trọng thương 3 người đang nhậu.

Tại hiện trường, Công an thu giữ 2 vỏ đạn và tiếp tục xác minh, xử lý.

Một phụ nữ ở Quảng Nam tử vong do mắc bệnh Whitmore

Chiều 23-10, Sở Y tế Quảng Nam cho biết địa phương ghi nhận một trường hợp mắc bệnh Whitmore, hay còn gọi là bệnh do vi khuẩn "ăn thịt người".

Theo báo cáo gửi Sở Y tế Quảng Nam của Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Quảng Nam, trưa 11/10, bệnh viện tiếp nhận bà N.T.T.V. (47 tuổi, trú huyện Quế Sơn) nhập viện cấp cứu trong tình trạng sốt cao, mệt mỏi, khó thở, thở gắng sức.

Ảnh minh hoạ: Internet
Ảnh minh hoạ: Internet

 

Đến chiều ngày 11/10, do tình trạng bệnh diễn biến xấu, tiên lượng nặng nên bệnh nhân được chuyển Bệnh viện Đà Nẵng điều trị tiếp nhưng bệnh nhân đã tử vong vào đêm cùng ngày.

Đến ngày 14/10, bệnh viện nhận được kết quả cấy máu và cấy đàm của bệnh nhân V. với kết quả nhiễm vi khuẩn Burkholderia pseudomallei.