Chờ...

Điểm tin trưa 27/6: 5 cựu tướng cảnh sát biển hầu tòa | Không để bùng phát bệnh viêm não Nhật Bản

VOH - Thấy 37 triệu đồng ở ATM, người đàn ông mang nộp công an, tỷ giá trung tâm sáng 27/6 tăng 6 đồng.... là các tin đáng chú ý.

Tỷ giá trung tâm sáng 27/6 tăng 6 đồng

Tỷ giá trung tâm giữa đồng Việt Nam (VND) và đô la Mỹ (USD) sáng 27/6 được Ngân hàng Nhà nước công bố ở mức 23.761 VND/USD, tăng 6 đồng so với hôm qua.

Với biên độ +/- 5% đang được áp dụng, tỷ giá trần mà các ngân hàng áp dụng hôm nay là 24.949 VND/USD và tỷ giá sàn là 22.573 VND/USD. Tại ngân hàng thương mại, sáng nay, giá đồng USD tăng trong khi Nhân dân tệ (NDT) ngược chiều giảm mạnh.

Điểm tin trưa 27/6: 5 cựu tướng cảnh sát biển hầu tòa | Không để bùng phát bệnh viêm não Nhật Bản 1
Ảnh minh họa

Thấy 37 triệu đồng ở ATM, người đàn ông mang nộp công an

Công an TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết vừa tiếp nhận 37 triệu đồng từ ông Đỗ Thanh Nhơn, ngụ phường 1, TP Bảo Lộc giao nộp.

Chiều ngày 24/6, ông Đỗ Thành Nhơn đến trụ ATM của Ngân hàng Quân đội – MBBank ở số 33-35 đường Lê Thị Pha để chuyển tiền.

Khi vừa bấm lệnh để thực hiện giao dịch chuyển tiền thì ông Nhơn nghe tiếng máy ATM đếm tiền rồi khay đựng tiền chạy ra 185 tờ mệnh giá 200 ngàn đồng.

Xác định không phải tiền của mình, ông Nhơn mang số tiền nói trên đến công an phường 1 giao nộp và nhờ hỗ trợ xác minh để tìm trả lại cho chủ nhân số tiền này.

Điểm tin trưa 27/6: 5 cựu tướng cảnh sát biển hầu tòa | Không để bùng phát bệnh viêm não Nhật Bản 2
Ảnh: PLO

Sáng nay, 5 cựu tướng cảnh sát biển hầu tòa

Sáng 27/6, Tòa án quân sự thủ đô mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Văn Sơn - cựu trung tướng, cựu tư lệnh cảnh sát biển - về tội tham ô tài sản.

Sáu người khác bị truy tố cùng tội danh trên gồm Hoàng Văn Đồng (63 tuổi), Doãn Bảo Quyết (61 tuổi), Phạm Kim Hậu (59 tuổi), Bùi Trung Dũng (63 tuổi), Nguyễn Văn Hưng (57 tuổi) và Bùi Văn Hòe (54 tuổi). Hồi cuối tháng 5 vừa qua, vụ án từng có quyết định đưa ra xét xử nhưng phải dời lịch vì một trong số các bị cáo có thêm luật sư bào chữa.

Điểm tin trưa 27/6: 5 cựu tướng cảnh sát biển hầu tòa | Không để bùng phát bệnh viêm não Nhật Bản 3
Các bị cáo tại phiên tòa - Ảnh: NLĐO

Không để bùng phát bệnh viêm não Nhật Bản ở Đắk Lắk

Đắk Lắk ghi nhận 2 ca mắc viêm não Nhật Bản  trong vòng 1 tuần, ngay lập tức, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật yêu cầu lực lượng y tế các địa phương kịp thời phát hiện những trường hợp mắc bệnh để triển khai khoanh vùng, xử lý triệt để ổ dịch, không để lây lan trong cộng đồng.

Đặc biệt, lực lượng y tế phải tổ chức tiêm vaccine phòng bệnh viêm não Nhật Bản đảm bảo an toàn, chất lượng và đạt tỷ lệ theo quy định.

Điểm tin trưa 27/6: 5 cựu tướng cảnh sát biển hầu tòa | Không để bùng phát bệnh viêm não Nhật Bản 4
Ảnh minh họa: Internet