Doanh nghiệp hỗ trợ hơn 12 tỷ đồng cho tuyến đầu chống dịch COVID-19

(VOH) -  Nestlé Việt Nam và công ty La Vie cho biết đã liên tục thực hiện chuỗi các hoạt động hỗ trợ các cán bộ làm công tác tuyến đầu chống COVID-19 với tổng trị giá hơn 12 tỷ đồng.

Thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các tỉnh/thành phố, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Nestlé đã hỗ trợ đến đội ngũ bác sỹ, nhân viên y tế, lực lượng công an, quân đội và tình nguyện viên… các sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng, nước khoáng La Vie và tiền mặt với tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng. Trong những tuần tiếp theo sẽ tiếp tục dành khoảng 300.000 bộ quà tặng dinh dưỡng cùng khẩu trang y tế, trị giá 7 tỷ đồng, chuyển đến các các đơn vị phòng chống dịch bao gồm các bệnh viện, trung tâm y tế, các lực lượng chức năng và tình nguyện viên tại một số tỉnh thành trên toàn quốc. Ngoài ra còn có một số hoạt động hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là những người đang cách ly trong các trung tâm cách ly tập trung.

COVID-19, Nestle

Trao tặng sản phẩm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện Quân y 103

Cùng với các hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, công ty cũng chính thức phát động Chiến dịch “Luôn khỏe, luôn tích cực” nhằm lan tỏa thông điệp sống khỏe mạnh và tích cực trong giai đoạn người dân cả nước đang tuân thủ sự chỉ đạo của Chính phủ trong việc thực hiện “giãn cách xã hội”; đồng loạt thực hiện các hoạt động khuyến khích lối sống khỏe mạnh trong cộng đồng. Với thông điệp “Ở nhà nhưng đừng ở yên”, Milo giúp các các em nhỏ luyện tập thể thao bằng những video hướng dẫn thực hiện các bài tập thể dục, Vovinam... hay chia sẻ những sáng kiến xây dựng góc thể thao tại nhà.

Chương trình đang được cộng đồng mạng hướng ứng nhiệt tình với hơn 1.000 đoạn video clip do người tiêu dùng thực hiện và chia sẻ.

Đoàn Thanh niên VNPT chung tay hỗ trợ cho người dân gặp khó trong dịch Covid-19: 610 phần quà nhu yếu phẩm sẽ đến với những người dân gặp khó trong dịch Covid-19 tại các quận, huyện được Đoàn Thanh niên VNPT vận động quyên góp.

 

Hỗ trợ tình nguyện viên tham gia phòng, chống dịch bệnh COVID-19: Hội Chữ thập đỏ quận Thủ Đức (TPHCM) tổ chức thăm và tặng quà các tình nguyện viên, chuyên trách Hội Chữ thập đỏ đã tích cực tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.