F88 nói gì khi bị Công an khám xét nhiều trụ sở?

​​​​​​​(VOH) - Ngày 7/3, Công ty F88 phát đi thông cáo báo chí phản hồi việc bị Công an TPHCM khám xét trụ sở vào hôm qua.

F88 cho biết, cơ quan chức năng đang làm việc để thu thập thông tin phục vụ cho công tác điều tra liên quan đến một nhân sự của F88.

Sau khi nhận thông tin trên, Ban lãnh đạo công ty chỉ đạo các phòng ban liên quan phối hợp cung cấp thông tin để làm rõ sự việc.

Thông cáo cho biết, F88 rất lấy làm tiếc về sự việc này. Là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực cho vay bằng hình thức cầm cố tài sản được cấp phép theo đúng quy định của pháp luật, tất cả hoạt động của F88 được dựa trên quy trình, quy định chặt chẽ của công ty, dựa trên nguyên tắc tuân thủ pháp luật.

F88 nói gì khi bị Công an khám xét nhiều trụ sở? 1
Ảnh: TPO 

“F88 cam kết có biện pháp xử kỷ luật nghiêm khắc đối với các trường hợp nhân viên thực hiện không đúng quy trình của công ty, không tuân thủ quy định pháp luật", thông cáo báo chí của F88 nêu. 

Ngày 6/3, lực lượng công an tiến hành khám xét nhiều chi nhánh của Công ty F88 đóng trên địa bàn TPHCM.

Xem thêm: Điểm tin trưa 7/3: Tài xế lại ăn, ngủ trên xe chờ đăng kiểm | Nhiều trẻ mắc rối loạn tăng động

F88 được thành lập năm 2013, có trụ sở chính của F88 đặt tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Ông Phùng Anh Tuấn (39 tuổi) là Tổng Giám đốc kiêm đại diện pháp luật doanh nghiệp này.  Tại thời điểm tháng 10/2022, vốn điều lệ của F88 là hơn 566 tỷ đồng. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính là dịch vụ cầm đồ.