Người lao động về quê đón Tết có thể bay trước, trả tiền sau

(VOH) - Chương trình được thiết kế dành riêng đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình – thấp, có nhu cầu di chuyển trong nước bằng máy bay, được hỗ trợ hình thức trả góp linh động từ 1 đến 6 tháng

Chương trình Phúc lợi MOVI (Công ty Cổ phần Hỗ trợ Dịch vụ Thanh toán Việt Phú) và Hãng Hàng không Vietjet hợp tác vừa ra mắt sản phẩm mới với tên gọi “Bay trước - Trả sau”. Hiểu được tâm lý Tết đến, người lao động mong muốn được về nhà sớm để đoàn tụ cùng gia đình sau một năm làm việc vất vả nhưng chi phí về Tết là một gánh nặng đối với người lao động xa quê. Sản phẩm có những tính năng, đặc điểm đáp ứng được nhu cầu đi lại và cung cấp giải pháp tài chính hợp lý cho người lao động.

Chương trình được thiết kế dành riêng đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình – thấp, có nhu cầu di chuyển trong nước bằng máy bay, được hỗ trợ hình thức trả góp linh động từ 1 đến 6 tháng. Người lao động có thể sử dụng, trải nghiệm dịch vụ vé máy bay giá rẻ của Vietjet và thanh toán trả góp qua MOVI. Khách hàng dễ dàng đặt vé qua cổng thông tin của Vietjet và chọn “Bay trước - Trả sau” thông qua MOVI. Người lao động có nhu cầu mua vé về quê có thể truy cập link: https://bit.ly/PRvietjet.

Người lao động về quê đón Tết có thể bay trước, trả tiền sau 1
 

Chỉ trong vòng 3 phút, thành viên MOVI có thể đăng ký và hoàn tất quy trình đặt vé. MOVI còn hỗ trợ người lao động góp lãi suất 0% trong thời gian 2 tháng đầu tiên, linh động trả chậm trong thời gian từ 1 đến 6 tháng.

Để khuyến khích người lao động trải nghiệm sản phẩm, chương trình dành tặng 500 suất ưu đãi đầu tiên với combo quà tặng hấp dẫn và phiếu mua sắm dành cho người lao động đang làm việc tại các nhà máy đối tác. Ngoài ra MOVI còn dành tặng ưu đãi 200 suất dành cho người lao động thuộc Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Công đoàn Giao thông Vận tải Việt Nam, Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam.

Vietjet cũng dành tặng cho khách hàng loạt vé ưu đãi chỉ từ 3.300 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) trên toàn mạng bay nội địa với thời gian bay linh hoạt giúp người lao động dễ dàng đón về quê đón Tết cùng gia đình, người thân.