Chờ...

Nữ sinh bị gãy đốt sống cổ sau khi can ngăn đánh nhau

VOH - Nạn nhân được xác định là em L.V.G.N., hiện đang phải điều trị trong tình trạng nghiêm trọng.

Sáng 14/10, Công an huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa cho biết đang tiến hành điều tra vụ việc một nữ sinh lớp 11 tại Trường Trung học Phổ thông Nông Cống 2 bị nhóm học sinh đánh hội đồng dẫn đến gãy đốt sống cổ

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào chiều ngày 5/10 khi em N. trên đường đi học về đã chứng kiến một nhóm học sinh đang đánh nhau tại xã Tân Phúc, huyện Nông Cống.

Với mong muốn can ngăn, em N. đã tiến lại gần để giải quyết xung đột. Tuy nhiên, thay vì dừng lại, nhóm học sinh này đã tấn công ngược lại em N., sử dụng mũ bảo hiểm đánh vào đầu và cơ thể, cùng với việc đấm đá liên tục.

Bao luc hoc duong 2024 - TTXVN
Ảnh: TTXVN

Ngay sau vụ việc, em N. đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Nông Cống để sơ cứu. Do tình trạng chấn thương ở đầu quá nặng, em sau đó được chuyển gấp lên Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán em N. bị gãy đốt sống cổ số 2 và bị thương nghiêm trọng ở tay. Hiện tại, em phải nằm bất động hoàn toàn để điều trị, và mọi sinh hoạt cá nhân đều phải nhờ đến sự chăm sóc của gia đình.

Ông Đặng Văn Hùng, Hiệu trưởng Trường Trung học Phổ thông Nông Cống 2, đã xác nhận tình trạng của nữ sinh N. và cho biết nhà trường đang tích cực phối hợp với cơ quan chức năng để xử lý vụ việc. Hiện sáu học sinh liên quan đến vụ tấn công đã bị tạm ngừng học tập để phục vụ công tác điều tra và giải quyết.

Gia đình của em N. cũng đã nộp đơn đề nghị Công an huyện Nông Cống vào cuộc để điều tra, xử lý nghiêm nhóm học sinh có hành vi bạo lực. Trong khi đó, nhà trường đã làm việc với phụ huynh của các học sinh liên quan nhằm tìm giải pháp giải quyết vụ việc và ngăn ngừa những trường hợp tương tự tái diễn.