Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Gia Campuchia thăm Bệnh viện Gia An 115

(VOH) - Sáng 18/10, Bệnh viện Gia An 115 đã đón tiếp Bà Men Sam An, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Gia Campuchia đến thăm.

Nhân chuyến viếng thăm và làm việc tại Việt Nam, bà Men Sam An đã dành thời gian quý báu ghé đến tham quan Bệnh viện Gia An 115. Đoàn có mong muốn tham quan và giao lưu với một cơ sở y tế hiện đại nằm tại cửa ngõ phía Tây và đã từng được nhiều bệnh nhân Campuchia tin cậy, sử dụng dịch vụ từ khi Gia An 115 chính thức đi vào hoạt động từ ngày 22/12/2018 đến nay.

TS.BS Trương Vĩnh Long - Giám đốc Bệnh viện  Gia An 115 và Bà Men Sam An, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Gia Campuchia  tham quan bệnh viện 

TS.BS Trương Vĩnh Long - Giám đốc Bệnh viện  Gia An 115 giới thiệu với bà Men Sam An, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Gia Campuchia về bệnh viện.

Theo số liệu từ International Medical Travel Journal, mỗi ngày có trung bình 250 người Campuchia sang Việt Nam chữa bệnh.

Trước thực tế nhu cầu khám và điều trị các bệnh lý về tim mạch, nội tiết, thần kinh và chấn thương chỉnh hình trong cộng đồng ngày càng cao cùng với tình trạng quá tải ở các bệnh viện công, Bệnh viện Gia An 115 được đầu tư xây dựng với mục tiêu cung cấp thêm một lựa chọn đáng tin cậy trong việc khám và điều trị các bệnh lý trên cho người dân thành phố và du khách đến điều trị.

Bệnh viện Gia An 115 là một trong sáu bệnh viện thuộc Khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri - La và là bệnh viện đa chuyên khoa tại cửa ngõ phía Tây với quy mô gần 400 giường bệnh, Bệnh viện Gia An 115 được đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng và được trang bị đầy đủ các phương tiện để phục vụ các chuyên khoa sâu.

Đau khuỷu tay – Nguyên nhân và biện pháp giảm đau hiệu quả - (VOH) - Đau khuỷu tay là triệu chứng phổ biến mà nhiều người gặp phải. Hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây để hiểu rõ nguyên nhân cũng như biết cách xử lý khi gặp phải tình trạng này.