PNJ ủng hộ 9500 ống sinh thiết xét nghiệm Covid-19 cho CDC Quảng Ngãi

(VOH) - Chiều ngày 1/9/2020, Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã ủng hộ 9.500 ống sinh thiết cho Quảng Ngãi, tiếp nối chiến dịch Because We Care đồng hành Miền Trung đẩy lùi dịch Covid.

Buổi lễ tiếp nhận có sự tham dự của Ông Đặng Ngọc Dũng – Phó Chủ Tịch Tỉnh Quảng Ngãi, Ông Bùi Đức Thọ - Phó Chủ Tịch Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Tỉnh Quảng Ngãi, Ông Hồ Minh Nên – Giám đốc CDC Quảng Ngãi, Bà Lê Na – Chủ Tịch Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Tỉnh Quảng Ngãi.

Đại diện PNJ, Ông Huỳnh Văn Tẩn – Giám Đốc Truyền Thông Đối Ngoại đã trao tặng 9500 ống sinh thiết cho Ông Hồ Minh Nên  – Giám Đốc CDC Quảng Ngãi

Quảng Ngãi là một trong những địa phương chịu nhiều ảnh hưởng kể từ khi dịch Covid bùng phát trở lại. Trong thời gian qua, công tác phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh đã được Cấp ủy, chính quyền các cấp tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện quyết liệt , kịp thời nhằm hạn chế đến mức thấp nhất dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.

Ông Hồ Minh Nên – Giám đốc CDC Quảng Ngãi bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn sâu sắc đến Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận, ông Nên cho rằng đây là hành động ủng hộ kịp thời của PNJ, giúp cho CDC có thêm được vật phẩm y tế để phục vụ cho công tác phòng chống dịch covid trên địa bàn thêm hiệu quả.

Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, đại diện PNJ, Ông Huỳnh Văn Tẩn – Giám Đốc Truyền Thông Đối Ngoại cho biết: “ Đây cũng là trách nhiệm và ý thức của Doanh nghiệp đối với cộng đồng. Với mong muốn góp phần giúp địa phương nhanh chóng xét nghiệm và sàng lọc các ca nhiễm bệnh, PNJ tin rằng Quảng Ngãi sẽ có thêm được sức mạnh vượt qua và đẩy lùi đại dịch Covid”.

Trong tháng 8 vừa qua, PNJ đã đồng hành cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Tỉnh Quảng Ngãi mua trang thiết bị, vật dụng y tế trao tặng cho bệnh viện trên địa bàn để hỗ trợ cho các bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Trước đó, tháng 5-2020, PNJ cũng đã trao tặng 2 robot khử trùng và các máy móc, thiết bị y tế trị giá hơn 2,2 tỷ đồng cho các bệnh viện lớn tại TPHCM để phục vụ công tác chống dịch. Với phương châm đặt lợi ích khách hàng, lợi ích xã hội vào lợi ích doanh nghiệp, nhiều năm qua PNJ đã không ngừng nỗ lực và có nhiều đóng góp thiết thực trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng.

PNJ trao tăng 3 tỷ đồng hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19 và hạn mặn ở miền Tây - Chiều ngày 27 tháng 3 năm 2020, đại diện PNJ đã trực tiếp trao tặng số tiền 3 tỷ đồng cho Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Thành Phố Hồ Chí Minh.
PNJ tặng mái ấm niềm tin và sổ tiết kiệm cho"ân nhân” của nữ tướng Nguyễn Thị Định- Ngày 15 tháng 3 năm 2020, Quỹ Từ Thiện PNJ đã trao tặng“Mái Ấm Niềm Tin” và sổ tiết kiệm cho bà Nguyễn Thị Thành ở ấp Phú Thạnh, Xã Phước Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.