Sơn La: Cháy kho hàng lớn gây thiệt hại hơn chục tỷ đồng

(VOH) - Tối khuya ngày 6/11 tại khu vực xã Chiềng Mung, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La đã xảy ra vụ cháy lớn một tổng kho hàng chứa vật liệu xây dựng.

Theo thông tin ban đầu cho biết, khoảng 22 giờ ngày 6/11, lực lượng chức năng nhận được tin báo cháy lớn tại Tổng kho Tây Bắc Lượng Nhung VVT, có địa chỉ tại đường Lê Quý Đôn, tiểu khu 6, xã Chiềng Mung, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La.

Tai hiện trường, ngọn lửa bùng phát dữ dội, cột hói lớn đen bốc lên cao, thiêu rụi nhiều tài sản của cơ sở kinh doanh.

Ngay sau khi phát hiện cháy, người dân hô hoán cùng nhau dập lửa và báo cho lực lượng phòng cháy chữa cháy. Tuy nhiên, do đám cháy lớn cộng với vật liệu trong nhà kho đều là những vật liệu dễ bắt lửa nên không thể dập tắt được ngọn lửa.

Xem thêmAn Giang: Cháy lớn trong khu đông dân cư thiêu rụi nhiều tài sản có giá trị

Sơn La: Cháy kho hàng lớn gây thiệt hại hơn chục tỷ đồng 1
Do đám cháy xảy ra vào ban đêm, tại khu vực gần dân cư với nhiều đồ dễ cháy nên công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn. 

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH tỉnh Sơn La đã huy động 80 cán bộ chiến sĩ của Phòng và Công an huyện Mai Sơn cùng các lực lượng dân quân, bộ đội và 6 xe chữa cháy chuyên dụng, xe chứa nước để chữa cháy, khống chế lửa cháy từ nhiều hướng, không để đám cháy lan ra các hộ dân xung quanh khu vực đám cháy.

Đến rạng sáng ngày 7/11, đám cháy đã được dập tắt. Vụ cháy không có thương vong về người nhưng gây thiệt hại nặng về kinh tế.

Thông tin ban đầu cho biết, đây là tổng kho chứa hàng có số lượng lớn, gồm: Ống nhựa, đồ điện, nước, vật liệu xây dựng.