Chờ...

Thanh Hóa: Hai học sinh lớp 8 đuối nước thương tâm khi đi câu cá

VOH - Nhóm gồm 5 học sinh rủ nhau đi câu cá, một nam sinh xuống gỡ lưỡi câu bị chới với dưới nước, một nam sinh khác nhảy xuống cứu và cả 2 học sinh lớp 8 cùng đuối nước tử vong

Sáng 29/9, chính quyền huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến hai học sinh lớp 8 tử vong khi đi câu cá tại khu vực Bãi Len, thôn Trù Ninh, xã Hoằng Đạt.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 28/9, một nhóm gồm 5 học sinh rủ nhau đi câu cá tại ao gần khu vực Bãi Len. Trong lúc đang câu, lưỡi câu của một em học sinh bị mắc vào vật gì đó dưới nước. Em này đã lội xuống để gỡ lưỡi câu nhưng không may rơi vào khu vực nước sâu, bị chới với và không thể tự thoát ra.

duoi nuoc_voh
Hiện trường nơi xảy ra sự việc 2 học sinh chết đuối - Ãnh NLĐ

Thấy bạn gặp nguy hiểm, một nam sinh khác trong nhóm đã nhanh chóng nhảy xuống cứu. Tuy nhiên, cả hai đã bị nước cuốn chìm ngay sau đó, mất tích dưới mặt nước. Các học sinh còn lại hốt hoảng hô hoán, kêu gọi sự giúp đỡ của người dân xung quanh.

Mặc dù người dân đã nhanh chóng chạy đến hiện trường và vớt hai em lên bờ, nhưng đáng tiếc, cả hai học sinh đều đã tử vong.

Danh tính hai nạn nhân được xác định là N.V.Q.H. (trú thôn Hạ Vũ 2, xã Hoằng Đạt) và L.M.H. (trú thôn Trù Ninh, xã Hoằng Đạt). Cả hai đều đang học lớp 8 tại một trường trung học cơ sở trên địa bàn xã.

Sau khi sự việc đau lòng xảy ra, chính quyền địa phương đã nhanh chóng cử đại diện đến thăm hỏi, động viên gia đình hai em. Đồng thời, các cơ quan chức năng cũng đang điều tra, làm rõ thêm thông tin về vụ tai nạn.