Thực hiện nhiều phúc lợi dành cho đoàn viên, người lao động Việt Nam

(VOH) - Đoàn viên và người lao động được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, giá cả cạnh tranh, khi mua sắm các mặt hàng.

Ngày 22/12, Chương trình Phúc lợi cho Đoàn viên, Người lao động Việt Nam do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và MOVI ký kết thỏa thuận hợp tác đã chính thức công bố, từ nay đến Tết nguyên đán 2022 sẽ thực hiện nhiều giải pháp, chính sách chăm lo cho đời sống đoàn viên, người lao động.

MOVI đã ký thỏa thuận hợp tác với Liên đoàn Lao động tỉnh Long An, Đồng Tháp, Bình Dương (Bến Cát), Tiền Giang, Bắc Ninh, Bình Phước, Thanh Hóa, Tây Ninh, Hậu Giang, Công đoàn Dệt may, Công đoàn Giao thông Vận tải Việt Nam và Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam thực hiện những hoạt động chăm sóc phúc lợi, nâng cao chất lượng đời sống, kinh tế, góp phần thúc đẩy hiệu quả làm việc của người lao động.

Thực hiện nhiều phúc lợi dành cho đoàn viên, người lao động Việt Nam 1
Ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình phúc lợi dành cho đoàn viên, người lao động.

Đoàn viên và người lao động được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, giá cả cạnh tranh, khi mua sắm các mặt hàng: điện tử, điện lạnh, dụng cụ nhà bếp, các hàng hóa, sản phẩm tiêu dùng,…với hình thức trả chậm lên đến 6 tháng, 0% lãi suất, đồng thời được tận hưởng nhiều quyền lợi khác như được trợ giá, nhận quà tặng.

Ngoài việc cung ứng sản phẩm giá rẻ với hình thức trả góp 0%, chương trình còn hỗ trợ đoàn viên, người lao động tiếp cận dịch vụ ứng tiền mặt nhanh chóng qua việc liên kết, hợp tác với các tổ chức tín dụng uy tín, bảo đảm điều kiện hoạt động tài chính theo quy định pháp luật hiện hành. Đoàn viên, người lao động có thể kịp thời trang trải khó khăn đột xuất, chi trả những chi phí cần thiết trong tình huống cấp bách, trong khi vẫn kiểm soát, giảm thiểu được gánh nặng về tài chính.