Chờ...

Tìm thấy thêm thi thể nạn nhân vụ lũ quét tại Làng Nủ, Lào Cai

VOH - Chiều 26/9, lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tìm thấy thêm một thi thể nạn nhân trong vụ lũ quét tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Vũ, sinh năm 1992. Thi thể của anh Vũ đã được khử khuẩn, vệ sinh và bàn giao cho chính quyền địa phương và gia đình để lo hậu sự.

Đến thời điểm này, tổng số người thiệt mạng do thảm họa lũ quét tại thôn Làng Nủ đã lên tới 57 người. Hiện vẫn còn 10 nạn nhân đang mất tích, lực lượng chức năng đang tiếp tục nỗ lực tìm kiếm.

nan nhan lang nu Bao Giao Thong 2
Lực lượng chức năng huy động người và máy móc tìm kiếm nạn nhân mất tích ở Làng Nủ

Lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã huy động hàng trăm nhân viên cứu hộ cùng các thiết bị máy móc như máy xúc để tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân còn lại. Công tác cứu hộ được tiến hành khẩn trương với hy vọng tìm thấy thêm những người mất tích trong thời gian tới.

Trước đó, ngày 24/9, khoảng 300 quân nhân thuộc Sư đoàn 316 (Quân khu 2) đã rút khỏi hiện trường sau khi tham gia hỗ trợ tìm kiếm. Lực lượng bộ đội biên phòng và chó nghiệp vụ cũng đã rút khỏi khu vực Làng Nủ.

Hiện tại, khoảng 200 người từ Ban Chỉ huy quân sự huyện Bảo Yên, dân quân và các đơn vị cứu hộ vẫn đang tiếp tục công tác tìm kiếm, dự kiến kéo dài đến ngày 30/9.

Các quan chức và lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục theo dõi và đánh giá tình hình, đồng thời nỗ lực hỗ trợ người dân và thân nhân của những nạn nhân trong thảm họa này.