Chờ...

Truy tìm nhóm rải đinh trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn

VOH - Công an tỉnh Bình Dương đang làm rõ, truy tìm nhóm người rải đinh trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn khiến nhiều ô tô bị nổ lốp.

Theo Công an huyện Bàu Bàng, sự việc rải đinh trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn do nhóm người thực hiện khi bị công an truy đuổi.

Rạng sáng ngày 22/8, tại Khu công nghiệp Bàu Bàng, tổ tuần tra của công an huyện và lực lượng phòng chống tội phạm phát hiện một ô tô màu trắng khả nghi nên áp sát kiểm tra.

Tuy nhiên, nhóm người trên xe ô tô không chấp hành, tăng tốc bỏ chạy. Trong quá trình bỏ chạy, nhóm người trên ô tô xịt hơi cay và ném các vật thể sắc nhọn là đinh tự chế để ngăn cản công an truy đuổi. 

Truy tìm nhóm rải đinh trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn 1
Một ô tô cán phải đinh trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn gây nguy hiểm - Ảnh: TTO

Nhiều ô tô đi trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn bị dính đinh, lủng lốp, trong đó có xe ô tô của Công an huyện Bàu Bàng.

Hiện công an đang tiếp tục truy tìm, xác định danh tính những người liên quan vụ việc.

Trước đó, một số tài xế chia sẻ việc xe của họ bị cán đinh nổ lốp khi đang di chuyển trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn giáp ranh giữa thị xã Bến Cát và huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.  

Theo các tài xế, có khoảng 10 ô tô đi ngang qua khu vực này đều bị nổ lốp do cán phải đinh tại cả hai chiều đường. Thời gian các xe bị cán đinh xảy ra trong đêm.

Bức xúc và lo ngại nguy hiểm cho các tài xế khác, tài xế có ô tô bị cán đinh đã quay video đăng lên mạng xã hội để cảnh báo.