Vụ hành hung nhân viên sân golf: Ông Nguyễn Viết Dũng xin lỗi | Người bị thương đi làm trở lại

(VOH) - Ông 13/12, thông qua báo Quảng Nam, ông Nguyễn Viết Dũng cho biết trong lúc cự cãi, do bức xúc, thiếu kiềm chế nên ông đã xử lý vấn đề chưa đúng.

Theo thông cáo báo chí mới đây của HĐND tỉnh Quảng Nam, những ngày qua, báo chí và mạng xã hội thông tin về vụ việc ông Nguyễn Viết Dũng - chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 -có hành vi hành hung nhân viên sân Golf BRG Đà Nẵng.

Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ và yêu cầu ông Nguyễn Viết Dũng báo cáo cụ thể, trung thực vụ việc. Trong trường hợp ông Nguyễn Viết Dũng hay bất cứ đại biểu HĐND tỉnh có khuyết điểm, vi phạm đều phải xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Vụ hành hung nhân viên sân golf: Ông Nguyễn Viết Dũng xin lỗi | Người bị thương đi làm trở lại 1
Ông Nguyễn Viết Dũng tại kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh Quảng Nam.

Trong sáng nay (13/12), thông qua báo Quảng Nam, ông Nguyễn Viết Dũng thừa nhận: "Tôi đã sai, tôi thành thật xin lỗi!".

Ông Dũng cho biết, ngày 6/12, ông và một số đối tác có đến sân golf BRG Đà Nẵng để chơi golf, chị N.A.L. là nhân viên phục vụ, hướng dẫn. Do bất đồng với cách tính số gậy trong một hố khi đánh golf, trong lúc cự cãi, ông đã đập cây gậy golf phát bóng sượt qua nón của chị L., hướng xuống dưới đất khiến cây gậy golf gãy làm đôi và bật lại, làm chị L. bị thương nhẹ phần mềm ở vùng mặt.

Sau khi sự việc xảy ra, người thân của ông và những người có mặt đưa chị L. đi kiểm tra, thăm khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Ông Dũng đã liên hệ để xin lỗi và hỗ trợ thiệt hại về tinh thần cho chị L.

Xem thêm: Hoa hậu Lã Kỳ Anh lãnh 7 năm tù vì trộm đồng hồ Rolex của bạn trai

Hiện sức khỏe của chị L. bình thường, tâm lý tốt, đã quay trở lại làm việc từ ngày 13/12.

Ông cho biết sẵn sàng hợp tác với các cơ quan chức năng để làm sáng tỏ vụ việc và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật