Cậu bé cõng chú chó nhỏ trên vai rồi đạp xe dạo phố, tình bạn bình dị, ấm áp là đây!

(VOH) - Không nỡ để chú chó cưng chạy bộ, cậu bé quyết định cõng trên vai để đưa đi dạo phố.

Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cậu bé đèo chú chó nhỏ trên xe đạp, cả hai cùng nhau dạo phố mới đây đã khiến dân mạng vô cùng thích thú. Trong clip, cậu bé tầm khoảng 8 tuổi đang cố giữ thăng bằng trên chiếc xe đạp nhỏ. Ở phía yên sau của cậu là một chú chó đang đứng khá ngoan ngoãn. Tuy nhiên, màn lái xe của cậu bé cũng khá cồng kềnh vì rất khó để tập trung. 

Lo lắng cho chú chó sẽ bị rơi ra, cậu bé liền dừng lại để xem xét tình hình. Sau một hồi loay hoay thử đủ mọi cách, cuối cùng cậu quyết định cõng luôn chú chó trên vai bằng cách cho 2 chân của chú bám trên cổ mình, 2 chân còn lại thì cho đứng trên yên xe. Cả hai cùng nhau san sẻ chiếc yên xe bé xíu, miễn là có thể cùng nhau đến nơi. 

Cậu bé cõng chú chó nhỏ trên vai rồi đạp xe dạo phố, tình bạn bình dị, ấm áp là đây! 1
Cậu bé nỗ lực để đưa chú chó đi dạo trên chiếc xe đạp của mình
Cậu bé cõng chú chó nhỏ trên vai rồi đạp xe dạo phố, tình bạn bình dị, ấm áp là đây! 2
Tuy nhiên việc đảm bảo an toàn cho chú chó có chút khó khăn
Cậu bé cõng chú chó nhỏ trên vai rồi đạp xe dạo phố, tình bạn bình dị, ấm áp là đây! 3
Cậu bé quyết định cõng luôn chú chó trên vai để đạp xe

Dù có hơi chút khó khăn, nhưng dường như chú chó có thể hiểu được mục đích của cậu bé nên đã bám vào vai cậu rất chắc chắn. Nhờ sự hợp tác ăn ý và thấu hiểu giữa cậu bé và chú chó mà sau đó cả hai đã có thể cùng nhau bon bon trên chiếc xe đạp. Thậm chí, chú chó còn thích thú đến mức ngoe nguẩy cái đuôi vì được chở đi dạo phố. 

Cậu bé cõng chú chó nhỏ trên vai rồi đạp xe dạo phố, tình bạn bình dị, ấm áp là đây! 4
Hiểu ý cậu bé, chú chó tỏ ra hợp tác khá ăn ý
Cậu bé cõng chú chó nhỏ trên vai rồi đạp xe dạo phố, tình bạn bình dị, ấm áp là đây! 5
Cả hai cùng nhau bon bon trên xe đạp

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự thích thú của cư dân mạng. Ai nấy đều khen ngợi hành động hết sức dễ thương của cậu bé và sự thông minh của chú chó đi cùng. Biết là sẽ rất khó khăn và có chút nguy hiểm, nhưng cậu bé vẫn nỗ lực hết mình vì không muốn chú chó cưng phải chạy bộ. Tình bạn chân thành của cả hai thật sự khiến nhiều người thấy ngưỡng mộ. 

Cậu bé cõng chú chó nhỏ trên vai rồi đạp xe dạo phố, tình bạn bình dị, ấm áp là đây! 6
Cư dân mạng bày tỏ sự thích thú, hết lời khen ngợi tình bạn giữa cậu bé và chú chó

Đặc biệt, đoạn video cũng khiến nhiều người vô cùng xúc động. Có người nhớ về chú chó cưng của mình trong quá khứ, cũng có người nhớ về những niềm vui nho nhỏ và giản dị trong ký ức tuổi thơ. Có thể thấy rằng, cậu bé trong clip cũng đang trải qua tuổi thơ với những ký ức tuyệt vởi vì bên cạnh luôn có chú chó là người bạn thân để cùng mình đồng hành, chia sẻ. 

Đoạn video dễ thương giữa cậu bé và chú chó:

Nguồn: Tiktok