Hai bố con sốc vì 'vị khách' lạ từ trần nhà rơi xuống, cứ ngỡ phim xuyên không giữa đời thực

(VOH) - Câu chuyện hi hữu về người đàn ông từ trên trời rơi xuống khiến nhiều người cứ ngỡ như đang xem phim.

Cuộc sống luôn ẩn chứa những điều bất ngờ mà đôi khi chúng ta sẽ chẳng thể nào ngờ tới. Có khi là một sự cố hay một nhân vật xa lạ bỗng dưng từ đâu xuất hiện rồi ập vào đời mình. Những lúc như vậy, điều cần nhất ở mỗi người chính là sự bình tĩnh để có thể giải quyết vấn đề một cách tốt nhất. Giống như cách xử lý của ông bố trong câu chuyện mới đây đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

Cụ thể, một đoạn video ghi lại tai nạn hi hữu, tưởng chừng chỉ có trong những bộ phim xuyên không đã bất ngờ xảy ra ở một cửa hàng sửa chữa điện thoại. Đoạn clip này sau khi đăng tải đã khiến mạng xã hội không ngừng xôn xao bàn tán.

Được biết, sự việc diễn ra vào lúc giữa trưa ngày 26/4 vừa qua. Toàn bộ diễn biến đã được camera của cửa hàng ghi lại, nếu không chắc chắn sẽ chẳng ai dám tin câu chuyện này là hoàn toàn có thật. 

Hai bố con sốc vì 'vị khách' lạ từ trần nhà rơi xuống, cứ ngỡ phim xuyên không giữa đời thực 1
Sự cố hi hữu gây xôn xao cõi mạng mới đây

Cụ thể, vào thời điểm này, một ông bố và cậu con trai khoảng 3 tuổi đang ngồi trong cửa hàng điện thoại thì bất ngờ trần nhà rung lắc dữ dội, ốp trần, sơn vữa từ trên cao cũng bắt đầu rơi xuống dưới. Nhân thấy có phần nguy hiểm, ông bố liên lôi vội cậu con trai ra khỏi chỗ ngồi và chạy ra phía trước để đảm bảo an toàn cho cậu bé. Vừa chạy, ông bố mắt vẫn không ngừng nhìn về trần nhà để xem chuyện gì đang xảy ra. 

Hai bố con sốc vì 'vị khách' lạ từ trần nhà rơi xuống, cứ ngỡ phim xuyên không giữa đời thực 2
Hai bố con đang trông cửa hạng thì phát hiện hiện tượng lạ
Hai bố con sốc vì 'vị khách' lạ từ trần nhà rơi xuống, cứ ngỡ phim xuyên không giữa đời thực 3
Ông bố vội kéo con trai chạy ra ngoài
Hai bố con sốc vì 'vị khách' lạ từ trần nhà rơi xuống, cứ ngỡ phim xuyên không giữa đời thực 4
Vừa chạy, ông bố vẫn không quên theo dõi tình hình

Sau đó khoảng vài giây, trên trần nhà đột nhiên rơi xuống một vật thể lạ, chạm vào ghế sofa rồi sau đó ngã sõng soài xuống đất. Hóa ra đó là một người đàn ông “từ trên trời rơi xuống” khiến ông bố không khỏi hoảng hốt và bàng hoàng. 

Sau khi định thần lại từ màn "xuyên không" của mình, người đàn ông mới bắt đầu ngồi dậy và quay nhìn xung quanh. Anh chàng không khỏi bối rối vì mọi người ai cũng đang nhìn mình với ánh mắt chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cuối cùng, anh chàng lại tiếp tục nằm xuống sàn nhà với biểu cảm vô cùng bế tắc, dường như vẫn chưa kịp hoàn hồn sau vụ việc. 

Hai bố con sốc vì 'vị khách' lạ từ trần nhà rơi xuống, cứ ngỡ phim xuyên không giữa đời thực 5
Một người đàn ông bỗng rơi xuống từ trần nhà
Hai bố con sốc vì 'vị khách' lạ từ trần nhà rơi xuống, cứ ngỡ phim xuyên không giữa đời thực 6
Anh chàng vẫn còn hoang mang sau cú "tiếp đất" bất đắc dĩ
Hai bố con sốc vì 'vị khách' lạ từ trần nhà rơi xuống, cứ ngỡ phim xuyên không giữa đời thực 7
Anh chàng nhìn xung quanh với vẻ ái ngại
Hai bố con sốc vì 'vị khách' lạ từ trần nhà rơi xuống, cứ ngỡ phim xuyên không giữa đời thực 8
Sau đó thì nằm vật ra sàn nhà đầy bất lực

Theo như chia sẻ của người đăng tải đọa clip, hóa ra anh chính là thợ sửa chữa đang sửa điện ở nhà kế bên. Tuy nhiên, trong lúc đang làm việc thì anh bất ngờ bị điện giật và bắn sang nhà bên cạnh, cũng tức là cửa hàng điện thoại nơi hai bố con đang đứng. Sự việc hi hữu này thật sự khiến nhiều người cứ ngỡ như đang xem một bộ phim. Tuy nhiên, không ít người cũng phải thở phào vì anh vẫn bình an sau sự cố.

Video ghi lại toàn cảnh sự việc (Nguồn: Benbim1212): 

Nguồn: Tiktok