Chú chó giàu nhất hành tinh sở hữu hơn 8.500 tỷ đồng

(VOH) - Gunthee IV - Chú chó giàu nhất hành tinh sở hữu tài sản tổng giá trị tới 375 triệu USD (hơn 8.500 tỷ đồng) hiện sống trong căn biệt thự của Madonna bán lại.

Gunther IV là chú chó giàu nhất hành tinh hiện nay, được chăm sóc tỉ mỉ bởi một nhóm người hầu và có máy bay riêng đi lại khắp nơi.

Gunther IV được chăm sóc bởi một nhóm bảo mẫu gồm 12 người.
Nhóm bảo mẫu cho Gunthee IV

Năm 1991, khi nữ bá tước người Đức Karlotta Leibenstein qua đời. Do không có người thân để thừa hưởng di sản của mình nên bà bá tước quyết định để lại di chúc toàn bộ gia sản cho chú chó cưng tên Gunther III thuộc giống chó chăn cừu Đức.

Kể từ đó, Gunther III và sau này là con của nó - Gunther IV kế thừa khối gia sản khủng từ nữ bá tước Đức Leibenstein, và trở thành chú chó giàu nhất hành tinh.

Khối tài sản mà Gunther III thừa kế vào thời điểm thập niên 1990 ước tính khoảng 100 triệu USD, nhưng những người được giao nhiệm vụ quản lý khối tài sản đó đã giúp gia tăng khối tài sản này lên, hiện đã tới 375 triệu USD (hơn 8.500 tỷ đồng).

Gia sản của Gunther IV được nhóm trông coi và phát triển ngày càng gia tăng gồm nhiều đất đai, bất động sản ở nhiều nước trên thế giới như tại Đức, Italy, Mỹ. Ngoài ra, Gunther IV cũng có một villa tại Bahamas.

Nhóm người quản lý này luôn duy trì lối sống sang trọng, đầy đủ cho chú chó, thậm chí nó có máy bay riêng để đi lại.

Căn biệt thự hiện Gunther IV đang ở được mua lại từ nữ ca sĩ Madonna với giá 7,5 triệu USD. Tọa lạc tại một trong những vị trí được yêu thích nhất ở Miami, căn biệt thự theo phong cách có tầm nhìn ra Vịnh Biscayne, nằm trên một khu đất rộng 51.000 mét vuông.

Bên trong căn nhà rộng 8.400 mét vuông có với 9 phòng ngủ và 8 phòng tắm.

Bữa ăn của Gunthee IV được các đầu bếp chuẩn bị kỹ lưỡng
Bữa ăn của Gunthee IV được các đầu bếp chuẩn bị kỹ lưỡng

Căn biệt thự có một hồ bơi lớn, những khu vườn rộng lớn với nhiều cây cọ và nội thất sang trọng. Bên trong, biệt thự có một bức chân dung đóng khung mạ vàng của chú chó Gunther IV, treo trên lò sưởi trong phòng khách.

Chú chó giàu nhất hành tinh có tổng cộng có 12 bảo mẫu chăm sóc cho cuộc sống hàng ngày.

Bữa ăn hàng ngày của Gunther IV được những đầu bếp nổi tiếng trên khắp thế giới chế biến với những món ăn hảo hạng như bít tết, trứng cá muối và chú được uống bằng nước đóng chai...

Gunther IV có bể bơi riêng được thiết kế theo phong cách độc đáo, nó cũng dành thời gian bơi lội trong hồ bơi của biệt thự, đi lại bằng xe limousine, có tài xế riêng.